CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 huyện Bình Chánh

Sửa nhà huyện bình chánh ,Muốn nhà cấp 4 cải tạo bền vững, chất lượng bạn nên tìm nhà thầu có đội thợ thi công xây dựng uy tín đảm bảo kĩ thuật và chất lượng công trình . Đảm bảo được quyền lợi của bạn cũng như làm việc chuyên nghiệp. Hiếu Lộc Phát chuyên cung cấp thợ xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 huyện Bình Chánh và tất cả các quận huyện tại TPHCM

Phương án xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 huyện Bình Chánh tiết kiệm

Lựa chọn phương án cải tạo ngôi nhà cấp 4 giúp bạn tiết kiệm đến 35 đến 50 % chi phí xây dựng. Tuy nhiên việc tiến hành cải tạo nhà cấp 4

Quá trình này đòi hỏi đội ngũ thợ xây dựng có chuyên môn tay nghề cao. Cùng với đó phải có một bản thiết kế chi tiết, tỉ mỉ. Để đảm bảo quá trình thi công cũng như sinh sống sau này không xảy ra bất kỳ sự cố gì. Khi tiến hành cải tạo bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ đến khảo sát hiện trạng. Phân tích kiến trúc và lên ý tưởng cải tạo nhà hợp lý.

Bước 2: Tiến hành thiết kế bản vẽ, tính toán chi tiết cho từng hạng mục.

Bước 3: Lập kế hoạch chi tiết và phương án thi công cải tạo sửa chữa nhà.

Bước 4: Báo giá cụ thể với khách hàng qua điện thoại. Hoặc trực tiếp tại nhà ở của khách hàng.

Bước 5: Sau khi thống nhất, đội ngũ công nhân viên thi công của sửa chữa nhà Hiếu Lộc Phát tiến hành thi công.

Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng quận Bình Chánh

Trong quá trình sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng được đảm bảo, an toàn cũng như đáp ứng đúng tính thẩm mỹ thì quý khách cần lưu ý:

sửa nhà nâng tầng huyện bình chánh

+ Thiết kế, trang trí không gian nhà cấp 4 cần đảm bảo sự đơn giản, không nên quá cầu kỳ. Để tạo nên một không gian nhà cấp 4 phù hợp nhất cần đảm bảo được cách bài trí trong không gian phải cân đối, hài hòa và đơn giản.

+ Không gian sau khi cải tạo phải đảm bảo có đủ điều kiện ánh sáng, đặc biệt phải đón nhận được ánh sáng tự nhiên mặt trời vào sáng sớm giúp cho không gian ngôi nhà như được thiết kế, trang bị giếng trời.

sửa nhà huyện bình chánh

+ Với kiểu thiết kế này không chỉ đem đến tính phong thủy cho toàn bộ căn nhà mà còn đảm bảo được các điều kiện tốt để phát triển sức khỏe cho các thành viên sinh sống.

+ Bên cạnh đó, căn nhà cũ là nơi sinh sống, lớn lên của nhiều thành viên trong gia đình, mọi người đều đã quen thuộc, gắn bó với nơi đây nên hầu như không muốn chọn lựa xây mới hoàn toàn mà tận dụng hoàn hảo không gian sinh sống có sẵn để cải tạo đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

+ Cùng với đó, khi xét về góc độ phong thủy, những căn nhà cấp 4 sinh sống lâu năm thường đem lại sự thuận lợi cho mọi người trong mọi mặt, được bài trí, xây dựng hoàn toàn hợp phong thủy nên nhiều người thường chọn lựa cải tạo lại căn nhà.

sửa nhà huyện bình chánh

Nên chọn kiểu thiết kế đơn giản, không quá cầu kì vì sẽ làm cho công việc phức tạp hơn. Khi sửa chữa cải tạo nhà bạn cần lưu ý đến vấn đề lấy ánh sáng và lưu thông không khí để giúp cho nhà thông thoáng hơn.

Hệ thống điện bạn có thể đi nổi để tiết kiệm chi phí và dễ sửa chữa khi có sự cố về sau. Bạn cần xác định số lượng những phần cần sửa chữa, vị trí cần sửa chữa. Bạn cần xác định thời gian sửa chữa để có kế hoạch phù hợp.

sửa nhà huyện bình chánh

Xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 quận Bình Chánh đa dạng phục vụ quý Khách Hàng quận Bình Chánh

Sửa nhà cấp 4 có gác lửng, sửa nhà cấp 4 đẹp, sửa nhà cấp 4 mái ngói, sửa nhà cấp 4 thành 2 tầng. Sửa nhà cấp 4 thành nhà lầu: sửa nhà cấp 4 thành nhà 1 tầng, sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng, sửa nhà cấp 4 thành nhà 3 tầng… Sửa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng, sửa nhà cấp 4 thành nhà mái thái, sửa nhà cấp 4 thêm gác lửng, sửa nhà cũ cấp 4.

sủa nhà huyện bình chánh
sửa nhà trọn gói bình tân
sửa nhà huyện bình chánh
sửa nhà huyện bình chánh

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn phòng: 481/4 tân kì tân quý, phường tân quý, Q tân phú, TPHCM

Mã số thuế: 0317386835

Hotline: 0933.849.179 – 0967.502.586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website://hieulocphat.com

error: Content is protected !!