CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Quận 6 – Thành Phố Hồ Chí Minh

Sửa chữa nhà quận 6 tphcm – Quận 6 một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận có Chợ Bình Tây, đây được xem một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam.

Sửa chữa nhà quận 6 là gì?                                                                                                                        -1/Nhà thầu nào uy tín?

Sửa chữa nhà quận 6 tphcm. Các công trình sau khi xây dựng một thời gian dài sẽ có dấu hiệu hư hỏng xuống cấp. Không đáp ứng được các nhu cầu của gia đình trong việc sử dụng. Điều này sẽ gây ra sự bất tiện trong quá trình sinh hoạt. Do vậy , để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 5 của hieulocphat.com chính là quá trình thiết kế , thay đổi và nâng cấp lại căn nhà  giúp ngôi nhà trở nên đúng công năng hợp phong thủy hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng Công ty xây dựng HIẾU LỘC PHÁT đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất . Chúng tôi luôn tham gia tư vấn – thiết kế  – thi công hàng trăm công trình với các quy mô lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn quận 5 Tp HCM . Hầu hết các gia chủ đều đánh giá cao và hài lòng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Đó là những trải nghiệm về giá trị sản phẩm, sự uy tín, chất lượng,…để khẳng định mình là thương hiệu đáng tin cậy mà khách hàng tin tưởng lựa chọn.

                                        sửa nhà quận 6

Dịch vụ sửa chữa nhà quận 6 tphcm & sửa nhà Hiếu Lộc Phát cam kết là dịch vụ giá rẻ nhất và chất lượng nhất tại quận 6 thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có một đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân có chuyên môn cao, tận tâm, năng động luôn nỗ lực phấn đấu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Sửa nhà quận 6 tphcm – Uy tín, chuyên nghiệp và mang đến sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi. Đặc biệt chế độ hậu mãi, bảo hành công trình lâu dài sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay Hiếu Lộc Phát để được phục vụ trong ngày cho quý khách.

Hiếu Lộc Phát với các lĩnh vực đa dạng tại quận 6: chuyên sữa chữa nâng tầng nhà ở, sữa chữa nhà cấp 4, nhà phố, nhà biệt thự, sữa chữa cải tạo căn hộ chung cư, văn phòng, sữa chữa cải tạo khách sạn, nhà hàng, sữa chữa cải tạo nhà xưởng nhà kho, sữa chữa nhà liền kê trung tâm thương mại, thiết kế cải tạo nâng cấp quán coffee, trà sữa, cửa hàng, sữa chữa kiot, cải tạo nâng cấp showroom.

sửa nhà  quận 6                                                                                                                                                                                                        -2 Chuẩn bị kinh phí cũng như chỗ ở tạm trước khi tiến hành sửa chữa nhà. Khi quyết định tiến hành sửa chữa nhà, việc chuẩn bị kinh phí là rất quan trọng. Bạn cần có đủ nguồn tài chính để thuê đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà quận 6 tphcm hoặc mua sắm các trang thiết bị mới cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào công việc. Để lên kế hoạch chi tiết, bạn cần liệt kê tất cả các khoản chi tiêu cần thiết, kể cả những khoản chi nhỏ nhất. Điều này giúp bạn có thể dự trù được mức kinh phí phù hợp với thực tế. Hơn nữa, nên xem xét kỹ về giá xây dựng và sửa chữa của từng hạng mục công việc, để tránh các chi phí phát sinh không mong muốn. Nếu bạn chỉ cần sửa chữa những hạng mục nhỏ, việc chuẩn bị mặt bằng cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần di chuyển đồ dùng từ khu vực cần sửa sang nơi khác để tiện cho việc sửa chữa. Tuy nhiên, nếu diện tích sửa chữa lớn và có nhiều hạng mục cần sửa, bạn sẽ phải di chuyển nhiều đồ dùng và chọn một chỗ ở tạm thời để đảm bảo sức khỏe của gia đình. Bên cạnh đó, nếu muốn thuận lợi nhất khi sửa chữa nhà, bạn có thể lưu ý đến tuổi, ngày tháng hoặc các vấn đề liên quan tới phong thủy. Từ đó, mang lại những điều tốt lành nhất đến với gia đình và tránh được các vấn đề trục trặc, sự cố, vận hạn không tốt.

Xã hội hiện đại với những công việc tắt bật khiến cho nhiều hộ gia đình không thể tự mình sửa sang căn nhà mỗi khi gặp vấn đề hỏng hóc vì vậy việc lựa chọn chọn dịch vụ sửa nhà quận 6 tphcm là một cách giúp cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng. Hiếu Lộc Phát cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, công sức một cách đáng kể.

Dịch vụ sơn lại nhà hay là sơn nhà mới đẹp, dịch vụ sơn chống thấm ngoài trời, cung cấp sơn giá rẻ ngoài ra tư vấn về sơn và các hạng mục về vật liệu xây dựng. Cung cấp dịch vụ sửa lại những loại trần thạch cao và các loại hạng mục trần nổi, trần phẳng, trần chìm. Cung cấp dịch vụ chống thấm mái trần và chống dột mái tôn… Cải tạo những căn nhà cũ, sửa chữa và nâng cấp nhà cấp 4, sửa chữa các căn nhà phố, sửa chữa nhà chung cư… Dịch vụ sửa chữa căn nhà được thiết kế theo dạng nhà ống, sửa lại mặt tiền nhà ống đẹp, sửa chống thấm các bức tường ở khu vực nhà vệ sinh, sửa chữa văn phòng công ty. Cung cấp dịch vụ sửa nhà, nhận đi lại hệ thống điện nước do những căn nhà cũ đã xuống cấp trầm trọng. Thi công đục gạch cũ đập phá tháo dỡ những bức tường của những căn nhà cũ. Ốp lát lại những bức tường nhà được ốp đá, sửa lại cầu thang.

Giá cả hợp lý rõ ràng từng hạng mục sửa chữa. Hợp đồng minh bạch, ràng buộc từng chi tiết. Thi công nhanh, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ. Kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân viên lành nghề chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo vệ sinh công trình sạch sẽ. Đảm bảo an toàn lao động cho người và của cho những nhà xung quanh. Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh công trình, an ninh khu phố. Bàn giao công trình đúng tiến độ, sạch sẽ.

sửa nhà nâng tầng quận 6                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     Vì sao nên chọn Xây HIẾU LỘC PHÁT sử dụng dịch vụ sửa nhà quận 6?                                                  
– Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà quận 6 chất lượng – giá tốt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ sửa nhà quận 6. Nhưng thực tế trong số đó có rất ít doanh nghiệp uy tín đem lại dịch vụ chất lượng nhất. Hơn nữa, vì có quá nhiều lựa chọn khiến khách hàng bối rối, phân vân, không biết đâu mới là câu trả lời chính xác nhất. Hàng trăm câu hỏi hiện lên trong đầu bạn, sự lo lắng nếu chẳng may chọn phải nhà thầu kém chất lượng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” khiến khách hàng lắc đầu, chần chừ không muốn sửa nhà.
– Nhưng khổ nỗi, nhà xuống cấp nghiêm trọng quá, không sửa thì không được, không đảm bảo an toàn, không gian sống không thoải mái thì sao có thể vui vẻ trong công việc? Cho nên, tìm kiếm cho mình dịch vụ sửa nhà quận 6 chất lượng là vấn đề đặt ra đầu tiên. Vậy câu trả lời dành cho vấn đề này là…?  XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT chính là lời giải đáp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được “tận hưởng” dịch vụ thi công sửa nhà chuyên nghiệp nhất. Tất tần tật những lo lắng và băn khoăn của bạn sẽ được chúng tôi “giải quyết” ngay tức thì, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ “bao trọn gói” cho bạn.
Các bước thực hiện dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp của Xây Dựng HIẾU LỘC PHÁT :
Quy trình dịch vụ sửa nhà quận 6 của Xây Dựng HIẾU LỘC PHÁT được thiết lập theo các bước chuyên nghiệp và khoa học, giúp tiết kiệm thời gian tối đa của quý khách hàng. Cụ thể:
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà ở của mình? Bạn chỉ cần nhấc ngay điện thoại và liên hệ với Xây Dựng Hiếu Lộc Phát qua đường dây nóng 0933 849 179 của công ty.
Bước 2: Kiến trúc sư và tư vấn viên của Xây Dựng Hiếu lộc phát sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát chi tiết nhà ở và ghi chép các yêu cầu của quý khách hàng.
Bước 3: Thông qua kết quả khảo sát và mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp một số phương án hợp lý nhất, quý khách hàng có thể chọn phương án mà bạn ưng ý.
Bước 4: Tư vấn, góp ý chất lượng vật tư, nguyên vật liệu phù hợp với công trình và “túi tiền” của quý khách hàng, xem vật tư đó có trong địa phương hay phải mua từ bên ngoài.
Bước 5: Hai bên thống nhất, đưa ra phương án tối ưu nhất. Dựa trên phương án này, Xây Dựng Hiếu lộc phát đưa ra bảng báo giá, nếu bạn hài lòng thì cùng ký hợp đồng sửa nhà.

 

biên bản hợp đồng sửa nhà
sửa nhà nâng tầng tại quận 6

Từ khóa khách hàng tìm kiếm:

sửa nhà cấp 4 thành nhà lầu
thông tư 06 bxd
gia tien xay nha cap 4
công ty xây nhà phần thô hcm
sửa nhà cấp 4 mái ngói
chi phí xây nhà 3 tầng 70m2
công ty xây nhà đẹp
doanh nghiệp xây dựng
xây nhà kho nhỏ
chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng hạng 3
hợp đồng thi công xây dựng công trình
cải tạo nhà ở
phí xây dựng nhà ở
tư vấn giám sát xây dựng
viện quy hoạch xây dựng miền nam
chi phí cải tạo nhà cấp 4
cải tạo nhà cũ nát
báo giá thiết kế nhà xưởng
báo giá nhân công xây dựng
gia xay nha tro tron goi
biscons jsc
nhà xây thô
trung nam e&c
don gia xay dung
thiết kế xây dựng nhà phố
cải tạo sân thượng
chi phí xây nhà 1 tầng 70m2
cuc quan ly hoat dong xd
lap du toan
cải tạo mái tôn thành sân thượng
dự toán sửa chữa nhà
chi phí xây 1 phòng trọ 20m2
chi phí xây nhà 2 tầng 60m2
công ty cổ phần xây dựng công trình 568
mẫu hợp đồng tư vấn giám sát
hợp đồng thi công nhà ở
cải tạo nhà cấp 4 cũ 3 gian
công ty xây dựng vinaconex
chi phí ban quản lý dự án
công ty xây dựng hoàng gia
thi công xây dựng công trình
công ty xây dựng mỹ đà
bảng giá xây dựng
công ty cổ phần xây dựng vnc
cải tạo nhà 2 tầng cũ
đơn giá xây dựng phần thô biệt thự
cuc quan ly hoat dong xay dung bo xay dung
xây nhà tiết kiệm
don gia xay dung nha pho
công ty nhà đẹp
xay sua nha tron goi
trình tự thực hiện dự án đầu tư xây dựng
mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói 2023
báo giá phần thô xây dựng
sửa chữa cải tạo nhà trọn gói
giá xây dựng nhà xưởng
thiết kế nhà xưởng công nghiệp
tư vấn thiết kế kiến trúc
lap du toan xay dung
chi phí xây nhà 1 tầng 80m2
mẫu hợp đồng xây lắp
chi phí xây bể bơi gia đình
giới thiệu công ty xây dựng
công ty cổ phần xây dựng và thương mại việt hoa
hợp đồng xây dựng nhà xưởng

Bên cạnh đó Hiếu Lộc Phát là nhà thầu xây dựng các quận, huyện: Quận 1 Quận 12 Quận Thủ Đức Quận 9 Quận Gò Vấp Quận Bình Thạnh Quận Tân Bình Quận Tân Phú Quận Phú Nhuận Quận 2 Quận 3 Quận 10 Quận 11 Quận 4 Quận 5 Quận 6 Quận 8 Quận Bình Tân Quận 7 Huyện Củ Chi Huyện Hóc Môn Huyện Bình Chánh Huyện Nhà Bè Huyện Cần Giờ

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ DỊCH VỤ SỬA NHÀ TRỌN GÓI
Sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói, thi công nội thất trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cải tạo.
Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức để lên kế hoạch sửa chữa, bản thiết kế hay chuẩn bị đồ nội thất mua ở những đâu,…
Mọi chi phí được gửi qua bảng báo giá xây dựng trọn gói và có cả trên hợp đồng thi công, vì vậy bạn không cần lo lắng sẽ có những chi phí phát sinh nào xảy ra trong quá trình thi công. Công trình nhà bạn sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và như yêu cầu đề ra.
Sau khi sữa nhà, thành quả là bạn sẽ có được một căn hộ như mong muốn, thoáng đãng, hài hòa và hoàn hảo nhất.

LƯU Ý KHI SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 6 TPHCM
1. Xác định rõ kế hoạch
Bạn cần lên một kế hoạch cụ thể về việc sửa chữa nhà ở để xác định được bạn nên sử dụng loại hình cải tạo, làm mới nhà nào, trong kế hoạch cần phải thể hiện rõ những vấn đề sau:
Số lượng, vị trí, khu vực cần sửa chữa: Bạn cần xác định mình nên sữa chữa ở những khu vực nào, phòng nào, bao nhiêu phòng để có thể có kế hoạch thiết kế và dự trù ngân sách chính xác.
Mục đích sử dụng sau khi cải tạo: Việc xác định mục đích sử dụng sau cải tạo là điều rất quan trọng, ảnh hưởng đến thiết kế cải tạo và ngân sách cho từng phần. Nếu mục đích cải tạo của bạn là nới rộng phòng khách hay phòng bếp để có không gian sinh hoạt chung thì bạn phải thu hẹp những không gian khác, hay mục đích sửa chữa nhà của bạn là để bán lại hay cho thuê thì bạn sẽ hướng đến việc tiết kiệm chi phí trong sửa chữa, so sánh chi phí sửa chữa với lợi nhuận mang lại khi bán hay cho thuê.
Thời gian sửa chữa: Cần xác định được thời gian khi nào thì sửa chữa xong, khi nào thì tiến hành sửa chữa để có kế hoạch hợp lý. 

2. i phong thủy khi sửa nhà
Lưu ý về phong thủy là vấn đề quan trọng trong sửa chữa, cải tạo nhà. Người Việt Nam quan niệm căn nhà chính là nền móng của một gia đình nên việc sửa chữa nhà cũng ảnh hưởng rất lớn đến cung mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.3. Kiểm tra lại kết cấu nhà
Trong công tác sửa chữa nhà thì việc nâng cấp nhà, thêm tầng hoặc mở rộng diện tích nhà, bạn phải xem xét lại nền móng nhà cũ có đủ vững chắc, móng nhà chính là nền tảng nâng đỡ căn nhà vì thế bạn nên khảo sát kỹ tính vững chắc của móng nhà. Bạn nên dùng bản vẽ thiết kế kiến trúc, kết cấu của ngôi nhà cũ nhờ kiến trúc sư tính toán xem nền móng có đủ chịu lực cho phương án mới hay không.

sửa nhà nâng tầng  tphcm                                                                                                                                                                                                                                                                                                      4. Dự trù kinh phí
Kinh phí luôn là nhân tố quyết định đến quy mô và hình thức sửa chữa nhà ở, cần lập kế hoạch chi tiết các khoản chi phí trong sửa chữa nhà để có cách quản lý tốt nhất tránh phát sinh chi phí. Sửa chữa nhà thường bao gồm những chi phí sau:
Chi phí thiết kế
Chi phí thuê nhà thầu
Chi phí vật tư, nội thất
Chi phí vận chuyển nội thất ra ngoài để tiến hành sửa chữa
Chi phí dự phòng
Một cách giúp hoạch định chi phí hiệu quả là sự thống giữa bạn và kiến trúc sư, bạn cần phải bàn bạc với kiến trúc sư về giới hạn chi phí mà bạn sử dụng trong thiết kế và sửa chữa để đảm bảo bản thiết kế sẽ phù hợp với bạn, cả về mặt nhà hiện tại lẫn bề mặt kinh phí.             

                                                                                                                                                                                5. Lựa chọn thiết kế
 Có nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển, và có nhiều xu hướng xây nhà đang được ưu chuộng hiện nay như xây nhà thân thiện môi trường, sử dụng các vật liệu mới, nội thất thông minh hay thiết kế theo phong cách cá nhân của bạn nhưng bạn phải đảm bảo sự thống nhất trong thiết kế giữa nội thất và ngoại thất, giữa phần sửa chữa và không sửa chữa, tránh sự khập khiễng. Nếu bạn muốn tự thiết kế nhà để tiết kiệm chi phí thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về cách thiết kế và bố trí phòng ốc để đảm bảo phù hợp với phong thủy căn nhà, như không đặt bếp đối diện cửa, không thiết kế cửa sau đối diện cửa trước, không đặt gương tùy tiện trong nhà,…Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín – chất lượng  – Hiếu Lộc Phát với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dịch vụ sửa chữa tin chắc sẽ là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chuyên môn cao Thợ Việt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn : 0933 849 179

sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ quận 6 tphcm                                                                                                                                                                                                              – Quy Trình Làm Việc Của Công Ty Hiếu Lộc Phát Tiếp nhận thông tin Khách Hàng Quý Khách hàng có thể đặt lịch tư vấn hỗ trợ qua 3 cách:  – Liên hệ trực tiếp với Dịch vụ sửa nhà trọn gói Xây Dựng Hiếu Lộc Phát
– Liên hệ qua Fanpage : Công Ty TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT
– Hoặc zalo  0933 849 179  TỔNG ĐÀI 24/7 :0933 849 179  Khảo sát thực tế công trình thi công
Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Thợ Việt sẽ cử đội thợ xuống trực tiếp tại công trình, nhà khách hàng để trao đổi thực tế công việc với quý khách.   – Trao đổi kỹ với khách hàng từng vị trí cụ thể.
– Đưa ra nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn.  – Nhiều loại vật liệu chất lượng cao với giá thành hợp lý phù hợp nhất với mọi yêu cầu của Quý Khách. Kí kết hợp đồng và tiến hành thi công Trao đổi mọi nội dung với khách hàng và tiến hành báo giá. – Khách Hàng đồng ý giá. – Hiếu Lộc phát lên Hợp Đồng – Khách Hàng đồng ý báo giá cũng như Hợp Đồng. – Đội sửa nhà trọn gói Thợ Việt tiến hành thi công theo phương án đã tiến hành. – Dọn dẹp sạch sẽ hoàn thiện công trình trước khi bàn giao – Bàn giao công trình đúng thời gian.

CAM KẾT CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT
Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công công trình,   * cam kết dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 6 tphcm:
Hợp đồng ký kết rõ ràng, chia làm 2 bản mỗi bên sẽ sở hữu một bản.
Thi công đúng với những yêu cầu thiết kế đã được thống nhất.
Bàn giao công trình trong đúng thời gian hợp đồng đã ghi.
Giá thành dịch vụ hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị khác.
Vật tư sửa chữa đúng như báo giá.( Nếu có thay đổi công ty sẽ thông báo trước cho quý khách )
Bảng báo giá rõ ràng chi tiết, nói không với tình trạng gian lận lừa đảo về giá và chất lượng thi công.
Trong quá trình thi công tuyệt đối không làm tổn thất, hư hao tài sản, của cải trong nhà của khách hàng.
Không thu thêm bất cứ một khoản chi phí nào khi đã phương án sửa chữa đã được lên và báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói.
Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về sửa chữa nhà của, luật xây dựng và an toàn lao động.
Trước khi bàn giao công trình phải đảm bảo được gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ.
Sau khi bàn giao cam kết nhà đẹp, bên và bảo hành lâu dài.
Có đầy đủ mọi giấy tờ, hóa đơn, bảo hành,…đảm bảo tối đa quyền lợi cho phía khách hàng.                                                                                                              NHẬN BÁO GIÁ SỬA NHÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn phòng: 481/4 tân kì tân quý, phường tân quý, Q tân phú, TPHCM

Mã số thuế: 0317386835

Hotline: 0933.849.179 – 0967.502.586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website://hieulocphat.com

error: Content is protected !!