CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Sửa chữa nhà trọn gói TPHCM

Sửa Chữa Nhà Trọn Gói TPHCM .

Ngày càng có nhiều gia đình tìm đến với với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Họ muốn “lột xác” cho tổ ấm của mình, muốn có được một không gian sống thoải mái hơn, tiện nghi hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại, hợp xu hướng.

Bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế xây nhà mới; do chi phí quá lớn và phải mất rất nhiều thời gian xây dựng. Chính vì thế dịch vụ sửa nhà, cải tạo và nâng cấp; sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí cũng như thời gian xây dựng.

Ngoài ra việc sửa chữa nhà cũng rất quan trọng và cần thiết; bởi sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có được một không gian sống phù hợp với sở thích; tính cách hay phong thủy, tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho gia đình bạn. Vậy dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tphcm nào uy tín, chất lượng?

sửa nhà trọn gói quận tân bình tphcm

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa nhà trọn gói hàng trăm căn nhà tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước, chúng tôi tự tin rằng sẽ gửi đến bạn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tốt nhất năm 2023 – 2024, giúp bạn tiết kiệm chi phí đồng thời tránh phát sinh trong quá trình cải tạo lại mái ấm của mình. Đặc biệt, với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói sẽ giúp việc sửa chữa nhà của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết thông qua quy trình từ tư vấn, báo giá, thi công đến bảo hành.

Sửa Chữa Nhà Trọn Gói TPHCM

Đơn vị sửa chữa nhà trọn gói TpHCM – Xây Dựng HIẾU LỘC PHÁT đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà ở trọn gói. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và thợ lành nghề; chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, cải tạo nhà ở, căn hộ chung cư, cửa hàng, văn phòng. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công xây dựng; cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ có tay nghề cao được đào tạo bài bản và làm việc tận tâm; Xây Dựng HIẾU LỘC PHÁT sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

Sửa Chữa Nhà Trọn Gói tphcm

Vì sao bạn cần phải tiến hành sửa nhà ?

Ngôi nhà đã có dấu hiệu bị hư hỏng hoặc có nhiều chỗ thiết kế bạn không vừa ý; vì thế bạn muốn sửa chữa lại toàn bộ những chỗ không ưng ý đó.

Khi bạn chuẩn bị bán nhà cho người khác, bạn muốn tu sửa lại nhà ở của mình cho khang trang, sạch sẽ để giá bán được cao hơn..

sửa nhà nâng tâng quận bình tân

Khi bạn muốn thay đổi, mở rộng thêm không gian ngôi nhà của mình như thêm tầng hầm, thêm phòng…

Khi ngôi nhà của bạn đã có dấu hiệu nhiều chỗ xuống cấp và bạn muốn sửa chữa lại những chỗ đó cho hiện đại, thẩm mỹ hơn.

Khi bạn quá nhàm chán với thiết kế quá cũ của ngôi nhà; nên bạn muốn sơn mới, thay nền mới, thay cửa mới… để ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Khi ngôi nhà của bạn không phù hợp phong thủy khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều khó khăn và bây giờ bạn muốn sửa nhà theo phong thủy, để rước tài lộc vào nhà để công việc của bạn được thuận lợi hơn.

Sửa Chữa Nhà Trọn Gói TPHCM

Lợi ích của việc sửa chữa nhà trọn gói tại Hiếu Lộc Phát.

Chi phí rõ ràng, minh bạch

Hầu hết khách hàng đều sợ phát sinh chi phí trong quá trình thi công. Tuy nhiên ở HIẾU LỘC PHÁT, chúng tôi luôn tư vấn, báo giá chi tiết từng hạng mục, từng công việc. Từ đó, Quý vị có thể nắm rõ chi phí từng công việc của công trình và tổng chi phí cần chuẩn bị để chi trả sau khi bàn giao. Trừ trường hợp, Quý khách có thêm yêu cầu thi công ngoài hợp đồng sửa chữa nhà trọn gói, chi phí này sẽ được thỏa thuận rõ ràng giữa hai bên. công ty thiết kế và thi công

Miễn phí thiết kế

HIẾU LỘC PHÁT có đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, luôn sẵn sàng tạo ra những bản thiết kế tuyệt vời theo đúng yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, sau khi ký hợp đồng sửa nhà đẹp, Quý khách được miễn phí bản vẽ thiết kế. Các kiến trúc sư sẽ trao đổi trực tiếp với Quý khách để thiết kế và điều chỉnh bản vẽ cho đến khi Quý khách hài lòng.

Đội thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm

sửa nhà nâng tầng quận 12

Từ nhân viên tư vấn, khảo sát, kiến trúc sư, giám sát, đến đội thợ thi công của HIẾU LỘC PHÁT đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Chính vì thế, Quý vị hoàn toàn yên tâm về tay nghề của đội thợ sửa nhà.

Sử dụng đúng chủng loại vật tư

Trước khi gửi bản hợp đồng sửa nhà trọn gói, nhân viên của chúng tôi luôn tư vấn cho Quý khách lựa chọn loại vật tư phù hợp. Trong quá trình thi công, chúng tôi cam kết sử dụng đúng chủng loại vật tư theo hợp đồng.

Hoàn thành đúng tiến độ

Theo hợp đồng, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành công trình theo đúng thời gian thỏa thuận. Mọi trường hợp chậm trễ do HIẾU LỘC PHÁT, chúng tôi chấp nhận đền bù theo hợp đồng và thỏa thuận với khách hàng. Ngoài trường hợp bất khả kháng như thiên tai, thời tiết,… Chúng tôi thường bàn giao đúng ngày hoặc sớm hơn dự kiến.

sửa nhà trọn gói Tphcm

Những hạng mục mà Xây xây dựng hiếu lộc phát thường xuyên thực hiện:

Dịch vụ sơn nhà.

Sửa chữa điện, nước, điện lạnh.

Sửa chữa vách, trần thạch cao.

Nâng cấp lại các phòng, ngăn phòng, bố trí lại nội thất các phòng.

Xây thêm tầng, gác lửng,…

Ốp lát gạch sàn, gạch tường.

Thi công chống thấm: thực hiện chống thấm sàn, tường, nhà vệ sinh, sân thượng, ban công, chống dột mái,…

Sửa chữa, xây thêm phòng vệ sinh.

Sửa chữa hoặc lắp đặt các hạng mục nhôm, kính, đồ mộc,…

Sửa chữa, thiết kế, bố trí nhà theo đúng phong thủy.

Sửa chữa theo yêu cầu riêng của chủ nhà.

    Lý do cần phải sửa chữa nhà trọn gói TPHCM, cải tạo nhà ở
Một trong những lý do cần sửa chữa, cải tạo nhà ở chính là thời gian sử dụng đã quá lâu. Bất kỳ một đồ vật nào cũng vậy, sau nhiều năm sử dụng chắc chắn sẽ bị hao mòn, ảnh hưởng đến chất lượng, công năng. Nhà ở cũng vậy, sau một thời gian dài dưới tác động của môi trường bên ngoài như thời tiết, khí hậu,… sẽ ảnh hưởng bên trong căn nhà. Cụ thể:
Trần nhà xuất hiện vết chân chim hoặc bị ngả vàng do ngấm nước mưa. Cũng có thể là vì nước trên mái nhà không thoát được, gây tình trạng ứ đọng rồi nhỏ giọt xuống dưới.
Màu sơn của tường bị bong tróc, loang lổ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Trong một vài trường hợp bởi vì vật liệu thi công chưa đạt chuẩn, kém chất lượng, kết hợp với thời gian sử dụng lâu. Điều này làm xuất hiện những vết nứt ở vị trí tiếp giáp cột hà, hoặc gây đứt ở mép tiếp giáp.
Lý do sửa nhà cũng có thể vì gia chủ không hài lòng với thiết kế ban đầu như khu vực cầu thang quá nhỏ, hẹp, thiếu ánh sáng. Bởi vì trong nhà có người lớn tuổi mà cầu thang dốc sẽ không đảm bảo an toàn.
Đôi khi gia chủ muốn thay đổi phong cách thiết kế khác để làm mới không gian sống của mình. Hay muốn thêm bớt không gian để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
Hoặc đơn giản sửa nhà là vì gia đình chuẩn bị có công việc trọng đại nên muốn tân trang, đổi mới ngôi nhà. Để thích hợp với việc đón thêm một thành viên mới của gia đình.

Những tiêu chí cần quan tâm trước khi sửa chữa nhà
Dự đoán chi phí sửa nhà, thời gian xây dựng
Đây là bước đầu tiên bắt buộc mọi gia chủ cần phải thực hiện nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí sửa nhà. Để làm tốt được việc này gia chủ cần lên danh sách những hạng mục cần sửa chữa, là cải tạo cục bộ hay toàn bộ. 
Tiếp đó lên danh sách những nguyên vật liệu cần thiết cho việc sửa chữa và mức giá thành tương ứng cùng chi phí nhân công để hoàn thiện từng hạng mục. 
Để làm tốt được điều này có thể sẽ rất khó khăn với những gia chủ chưa từng có kinh nghiệm sửa nhà. Nên bạn cũng có thể tham khảo những công trình đã từng sửa chữa trước đó. Hoặc tìm đơn vị nhà thầu sửa chữa nhà trọn gói uy tín với mức báo giá sửa chữa nhà hợp lý để giúp bạn thực hiện.
Lên kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục sửa chữa
Ý tưởng thiết kế sẽ quyết định trực tiếp đến chi phí xây dựng mà bạn phải bỏ ra. Do vậy ngay từ giai đoạn lên kế hoạch cải tạo nhà gia chủ cần phải đảm bảo phong cách muốn thay đổi, không gian được thêm/bớt, cửa sổ và các hạng mục sửa chữa khác hài hòa với nét kiến trúc tổng thể.
Điều này đồng nghĩa với việc gia chủ tránh tham khảo các công trình kiến trúc khác nhau rồi áp dụng trong từng không gian khác nhau của ngôi nhà. Việc này vô tình làm mất đi tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà, gây sự lộn xộn và ức chế với mắt người nhìn.                                                                                                                                         
Bảng
Báo Giá Sửa Nhà Mới Nhất Năm 2023

bảng báo giá sửa nhà trọn gói
sửa nhà trọn gói tphcm

Khu vực thi công sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM

sửa chữa nhà trọn gói quận 1 | sửa chữa nhà trọn gói quận 2 | sửa chữa nhà trọn gói quận 3 | sửa chữa nhà trọn gói quận 4 | sửa chữa nhà trọn gói quận 5 | sửa chữa nhà trọn gói quận 6 | sửa chữa nhà trọn gói quận 7 | sửa chữa nhà trọn gói quận 8 | sửa chữa nhà trọn gói quận 9 | sửa chữa nhà trọn gói quận 10 | sửa chữa nhà trọn gói quận 11 | sửa chữa nhà trọn gói quận 12 | sửa chữa nhà trọn gói quận tân bình | sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú | sửa chữa nhà trọn gói quận bình tân | sửa chữa nhà trọn gói quận bình thạnh | sửa chữa nhà trọn gói quận phú nhuận | sửa chữa nhà trọn gói quận gò vấp | sửa chữa nhà trọn gói quận thủ đức | sửa chữa nhà trọn gói quận bình chánh | sửa chữa nhà trọn gói quận nhà bè | sửa chữa nhà trọn gói quận cần giờ | sửa chữa nhà trọn gói quận củ chi | sửa chữa nhà trọn gói quận hóc môn | sửa chữa nhà trọn gói | sửa chữa nhà trọn gói hcm | sửa chữa nhà trọn gói tphcm | sửa chữa nhà trọn gói các quận

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn Phòng:481/4 Tân kì tân quý , Phường tân quý, Quận Tân phú , TP.HCM

Mã số thuế: 0317386835

Hotline: 0933.849.179 – 0967.502.586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website: hieulocphat.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!