CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Dịch vụ sửa nhà giá rẻ, cải tạo nâng cấp nhà cũ TPHCM – Báo giá chi tiết

Dịch vụ sửa nhà giá rẻ
Dịch vụ sửa nhà giá rẻ
Dịch vụ sửa nhà giá rẻ
Dịch vụ sửa nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa nhà giá rẻ, cải tạo nâng cấp nhà cũ TPHCM
Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà đang xuống cấp sau thời gian dài đưa vào sử dụng. Các vấn đề như nghiêng, nứt lún. tường ẩm mốc thường xuất hiện và cần được khắc phục kịp thời!…
Xây Dựng Hiếu Lộc Phát tự hào là công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp, sửa chữa nhà uy tín tại TPHCM, và các tỉnh lân cận. dịch vụ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận sửa chữa nhà với đa dạng loại công trình từ nhà cấp 4 cũ nát, nhà phố, chung cư đến các hạng mục khác trên địa bàn TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường các quận huyện, Hiếu Lộc Phát cam kết mang đến với khách hàng với nhiều dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chất lượng, giá cả hợp lý và phục vụ tận tâm, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên địa bàn.

Trên bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM trọn gói với các hạng mục thi công, báo giá và những thông tin quan trọng khác.

CÔNG TY -TNHH – KIẾN TRÚC – THIẾT KẾ – XÂY DỰNG – HIẾU LỘC PHÁT – Mã số thuế: 0317386835
<<< Nội dung bài viết [Hiện][Hiện]
Khi nào thì cần cải tạo, sửa chữa nhà cũ?
Sửa chữa nhà cửa thường được áp dụng cho những công trình đã qua thời gian dài sử dụng cần khắc phục hiện tượng như dột, thấm tường, nứt… hoặc nâng cấp để làm mới ngôi nhà. Khác với xây mới nhà, sửa chữa nhà cũ thường tốn ít thời gian, và chi phí thực hiện hơn vì không cần phá bỏ toàn bộ công trình mà chỉ tập trung vào các hạng mục xuống cấp hoặc cần cải tạo.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói
Sửa chữa nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp gia chủ nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày. Không gian sống được làm mới, khang trang, thoáng mát và an toàn hơn sẽ đem lại sự thoải mái, yên tâm cho cả gia đình. Đồng thời, việc duy trì sửa chữa nhà cửa định kỳ cũng góp phần bảo vệ tài sản, kéo dài tuổi thọ công trình                                                                            .>>Xem thêm: Kinh nghiệm sửa chữa cải tạo chung cư

So với phương án xây dựng hoàn toàn mới, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói mang lại nhiều ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm thời gian và kinh phí: Sửa chữa nhà thường chỉ chiếm 50-60% chi phí so với xây mới cùng diện tích cũng như công năng, nhờ vào việc tận dụng các kết cấu hiện có như móng và khung công trình. Chi phí chủ yếu tập trung vào việc khắc phục hư hỏng và sửa chữa cải tạo nhà theo nhu cầu, giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách.
Tiết kiệm thời gian và công sức: Tiến độ thi công sửa chữa nhà nhanh hơn so với xây mới nhờ tận dụng các cấu trúc hiện hữu còn tốt. Các công đoạn phá dỡ, san lấp mặt bằng và trải móng được rút ngắn hoặc bỏ qua, rút ngắn thời gian thi công. Do đó, gia chủ có thể sớm tận hưởng không gian sống mới với tiến độ thi công nhanh chóng.
Để đảm bảo chất lượng công trình và độ thẩm mỹ cao: Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ của công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng hơn và thẩm mỹ tối ưu. Việc thực hiện tất cả các hạng mục dưới sự quản lý đồng nhất giúp tránh tình trạng chắp vá và sơ sót. Điều này đảm bảo sự thống nhất trong thiết kế và thi công, mang lại ngôi nhà vừa chất lượng cao vừa đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ như ý, làm hài lòng cả những khách hàng yêu cầu khắt khe nhất.
Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại TPHCM của Xây dựng Hiếu Lộc Phát
Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói là dịch vụ trong đó gia chủ ủy quyền toàn bộ quy trình cho công ty xây dựng. Từ việc khảo sát ban đầu, phát triển ý tưởng cải tạo, lên thiết kế chi tiết, mua sắm vật liệu xây dựng, đến việc thực hiện thi công. Gia chủ chỉ cần đưa ra mong muốn và yêu cầu. sau đó công ty sửa chữa nhà sẽ hiện thực hóa dựa trên ý tưởng đề ra. Đồng thời, đơn vị thi công cũng có thể đưa ra những góp ý chuyên môn, giúp gia chủ có những lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia chủ sang trang hơn.

Do đó, dịch vụ sửa nhà trọn gói tại TPHCM và các tình lân cận ngày càng được ưa chuộng bởi tính thuận tiện, tiết kiệm thời gian và hiệu quả về mặt chi phí, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Chỉ có tại Xây Dựng Hiếu Lộc Phát , quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa với nhiều dịch vụ trọn gói về xây dựng, sửa chữa cải tạo nhà ở, văn phòng và nhà xưởng chung cư.

Bảng giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM – Xây dựng Hiếu Lộc Phát
Chuyên thi công sửa chữa đa dạng công trình trên địa bàn TPHCM
Công trình thi công sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM của công ty Xây dựng Hiếu Lộc Phát
Sửa chữa cải tạo nhà ở thành Showroom thời trang
Chủ đầu tư: Chị thảo
Địa chỉ: 39 Trần Quốc Thảo, P võ thị sáu, Quận 3, TPHCM Chủ đầu tư yêu cầu: Sửa chữa căn nhà cũ đủ tiện nghi để trở thành Showroom thời trang. Với chị thảo mong muốn đảm bảo các tiện nghi cơ bản từ khu vực phục vụ khách đến không gian phú hợp nhất. Ngoài ra, chị thảo cần thiết kế không gian theo phong cách hiện đại để phù hợp phong thủy với mục tiêu kinh doanh của thời trang.

Giải pháp của Xây dựng Hiếu Lộc Phát đã khảo sát công trình, chọn vật liệu phù hợp và xác định các hạng mục thi công cần thiết. Chúng tôi sử dụng vật liệu sàn Epoxy để tạo điểm nhấn sang trọng và chọn màu sơn hiệu ứng tinh tế, làm sáng và làm mới không gian Showroom. Hệ thống điện sáng được lắp đặt mới, đảm bảo hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng một cách an toàn và thoải mái.

Giải pháp từ Xây dựng Hiếu Lộc Phát: Đội thợ sửa chữa nhà đã xác định các hạng mục chống thấm trần và tường, lựa chọn vật liệu chống thấm cao cấp để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chúng tôi thực hiện công việc với sự cẩn thận, tạo không gian sạch sẽ và bền đẹp, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ thi công chống thấm tòa nhà
Dịch vụ sửa chữa nhà cửa giá rẻ TPHCM mang đến giải pháp chống thấm tối ưu
Dự án chống thấm tòa nhà
Thi công chống thấm, sửa chữa cải tạo nhà HCM
Dự án thi công chống thấm tòa nhà
Hiếu Lộc Phát chuyên sửa chữa nhà, phố giá rẻ TPHCM
Ngoài 2 công trình đã hoàn thiện trên đây, mời quý khách hàng tìm hiểu thêm các công trình khác đã được đội thợ chuyên nghiệp Hiếu Lộc Phát thi công. Chúng tôi cảm kết sự chất lượng, chi phí hợp lý, và đồng hành lâu dài cùng quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa nhà TPHCM.

Bên cạnh đó, dưới đây là 1 số hình ảnh khác về dịch vụ thi công sửa chữa nhà tại TPHCM trọn gói của Xây dựng Hiếu Lộc Phá , quý khách hàng có thể tham khảo:

Nhà được thiết kế và sửa chữa toàn bộ mặt tiền giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng
Dự án thi công thiết kế và sửa chữa mặt tiền nhà Quận tân phú giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng
Thiết kế lại mặt tiền nhà với trang trí thanh lịch, nhẹ nhàng
Thiết kế lại mặt tiền nhà tại Quận bình thạnh, TPHCM với màu sơn trắng thanh lịch, nhẹ nhàng
Nhà cấp 4 nâng cấp thêm gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng
Nhà cấp 4 tại Gò Vấp, TPHCM được nâng cấp thêm gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng
Cửa sắt phía trước được thiết kế lại và thay đổi vật liệu cho toàn bộ căn nhà khu vực Quận 2, TPHCM
Thi công sửa chữa cửa sắt nhà tại Quận bình tân, TPHCM
Tại sao nên chọn dịch vụ sửa nhà TPHCM của Hiếu Lộc Phát?
Dưới đây là lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà, giá rẻ tại TPHCM của Xây dựng Hiếu Lộc Phá:

Công ty sửa chữa nhà uy tín TPHCM: Xây dựng Hiếu Lộc Phát là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà cũ trọn gói tại khu vực TPHCM. Với 10 năm sửa chữa và cải tạo nhà, chúng tôi đã thực hiện thành công hơn 100 công trình với phản hồi tích cực từ khách hàng.
Chế độ bảo hành nhà trọn gói lên đến 5 năm: Sau khi hoàn tất bàn giao nhà, Hiếu Lộc Phát cam kết hỗ trị bảo trì và bảo dưỡng nhà trọn gói hoàn toàn miễn phí từ 3 đến 6 tháng tùy theo hạng mục thi công.
Ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng: Giảm giá từ 10 – 15% cho các đợt sửa chữa nhà tiếp theo dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Cam kết chất lượng và tiến độ: Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và chất lượng theo hợp đồng, mang lại sự hài lòng tối đa.
Tư vấn miễn phí và phản hồi nhanh chóng: Có mặt trong vòng 30 phút sau khi nhận yêu cầu, tư vấn và kiểm tra công trình hoàn toàn miễn phí.
Hiếu Lộc Phát tự hào sở hữu đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm
Đội thi công sửa chữa nhà của Hiếu Lộc Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa gia cố nhà cửa
Quy trình tư vấn và thi công sửa chữa nhà giá rẻ tại Hiếu Lộc Phát
Thời gian thi công sửa chữa nhà từ khi nhận yêu cầu đến khi hoàn tất và bàn giao kéo dài khoảng 1-2 tuần với quy trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Tiếp nhận qua holine: 0933 849 179 và Website ://hieulocphat.com nhanh chóng
Bước 2: Khảo sát và tư vấn. Sau 30 phút từ khi tiếp nhận thông tin, thợ sửa chữa nhà sẽ khảo sát chi tiết và tư vấn các hạng mục thi công
Bước 3: Dự toán chi phí. Lập và gửi báo giá sửa nhà trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo minh bạch về chi phí
Bước 4: Thống nhất báo giá thi công sửa chữa nhà và ký hợp đồng sửa nhà sau khi thảo luận về giá nhà sửa chữa và thống nhất với khách hàng.
Bước 5: Thi công. Sửa chữa nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao. Đảm bảo thi công đến khi khách hàng hài lòng.
Bước 7: Bảo hành 12 tháng. Giải quyết mọi vấn đề trong thời gian bảo hành
Quy trình tư vấn và thi công sửa nhà
Quy trình tư vấn và thi công dịch vụ sửa chữa tận nhà trọn gói TPHCM tại Hiếu Lộc Phát
Báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói TPHCM Hiếu Lộc Phát
Chi phí cải tạo và sửa chữa nhà thường dao động từ 20.000.000-100.000.000 triệu đồng tỳ thuộc cho các ngôi nhà nhỏ. Bảng giá sửa chữa nhà ở TPHCM này phụ thuộc vào quy mô dự án, khối lượng công việc, chất lượng vật liệu và điều kiện thi công. Để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với ngân sách nhà mình, khách hàng nên yêu cầu báo giá thi công sửa chữa nhà chi tiết từ đơn vị thi công. Xây dựng Hiếu Lộc Phát cung cấp hướng dẫn rõ ràng bảng giá chi phí và đưa ra báo giá dịch vụ sửa nhà các hạng mục thi công, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn.

Tính chi phí sửa chữa nhà như thế nào?
Để ước tính chi phí sửa nhà, quý khách hàng hãy tính theo công thức dưới đây:

Chi phí trọn gói = (Đơn giá nhân công + Đơn giá vật tư) x Số m2 thi công

Ví dụ: Quý khách đang có nhu cầu cải tạo lại căn nhà cấp 4 có diện tích 60m2 với các hạng mục sửa chữa là sủi lớp sơn cũ và sơn lại bên trong nhà với diện tích bề mặt tường là 300m2, lát gạch toàn bộ nền nhà, và lắp đặt cửa nhôm. Chi phí ước tính như sau:

Sủi lớp sơn cũ: (25.000 +0) x 300m2 = 7.500.000 VND
Sơn lại trong nhà: (20.000 + 25.000) x 300m2 = 13.500.000 VND
Lát nền gạch: (80.000 + 350.000) x 100m2 = 43.000.000 VND
Lắp đặt cửa nhôm Xingfa Việt: 1.900.000 x 5m2 = 9.500.000 VND
Vậy chi phí sửa chữa nhà ở trường hợp này là 73.500.000 VND.

Bạn có thể áp dụng công thức tính trên cho toàn bộ công trình thi công nhằm lập dự đoán sửa chữa nhà chính xác, tránh phát sinh các khoản phí khác trong quá trình thi công.

Báo giá sửa nhà – Công tác tháo dỡ vận chuyển xà bần
Đập phá tường gạch 100mm: Giá nhân công: 45.000đ/m2
Đập phá tường gạch 200mm: Giá nhân công: 55.000đ/m2
Đục gạch nền nhà: Giá nhân công: 35.000đ/m2
Đục gạch tường nhà: Giá nhân công: 35.000đ/m2
Tháo dỡ mái tôn: Giá nhân công: 25.000đ/m2
Tháo dỡ trần thạch cao, trần nhựa: Giá nhân công: 15.000đ/m2
San lấp mặt bằng, cát đất, xà bần: Giá nhân công: 120.000đ/m2
Công tác tháo dỡ vận chuyển xà bần
Sửa chữa nhà trọn gói – Tháo dỡ vận chuyển xà bần
Báo giá dịch vụ sửa nhà – Công tác xây tô vữa
Xây tường gạch 100mm: Giá nhân công: 50.000đ/m2, giá vật tư: 135.000đ/m2
Xây tường gạch 200mm: Giá nhân công: 130.000đ/m2, giá vật tư: 255.000đ/m2
xây tường gạch định 100mm: Giá nhân công: 85.000đ/m2, giá vật tư: 160000đ/m2
Tô trát tường trong nhà: Giá nhân công: 55.000đ/m2, giá vật tư: 50.000đ/m2
Tô trát tường ngoài trời: Giá nhân công: 50.000đ/m2, giá vật tư: 55.000đ/m2
Cán vữa nền nhà để ốp gạch: Giá nhân công: 45.000đ/m2, giá vật tư: 50.000đ/m2
Công tác xây tô vữa nhà
Công tác xây tô vữa – sửa chữa cải tạo nhà cũ
Báo giá dịch vụ sửa nhà – Thi công ốp lát gạch
Lát nền gạch: Giá nhân công: 80.000đ/m2, giá vật tư: 350.000đ/m2
Ốp gạch tường: Giá nhân công: 95.000đ/m2, giá vật tư: 350.000đ/m2
Ốp gạch len tường: Giá nhân công: 25.000đ/m2, giá vật tư: 120.000đ/m2
Đổ bê tông: Giá nhân công: 400.000đ/m2, giá vật tư: 1.350.000đ/m2
Thi công chống thấm: Giá nhân công: 50.000đ/m2, giá vật tư: 180.000đ/m2
Thi công điện dân dụng, điện văn phòng: Giá nhân công: 150.000đ/m2, giá vật tư: 180.000đ/m2
Thi công hệ thống nước cấp thoát: Giá nhân công: 80.000đ/m2, giá vật tư: 85.000đ/m2
Báo giá thi công sửa chữa nhà hạng mục ốp lát gạch
Thi công ốp lát gạch dự án cải tạo nhà cũ TPHCM
Báo giá sửa chữa nhà – Thi công đóng trần, vách thạch cao
Trần thạch cao thả 600×600: Giá nhân công: 45.000đ/m2, giá vật tư: 85.000đ/m2
Trần thạch cao phẳng: Giá nhân công: 50.000đ/m2, giá vật tư: 100.000đ/m2
Trần thạch cao trang trí: Giá nhân công: 55.000đ/m2, giá vật tư: 100.000đ/m2
Trần thạch cao cổ điển: Giá nhân công: 250.000đ/m2, giá vật tư: 550.000đ/m2
Vách thạch cao 1 mặt: Giá nhân công: 45.000đ/m2, giá vật tư: 165.000đ/m2
Vách thạch cao 2 mặt: Giá nhân công: 60.000đ/m2, giá vật tư: 180.000đ/m2
Bông thủy tinh cách âm vách thạch cao: Giá nhân công: 25.000đ/m2, giá vật tư: 100.000đ/m2
Báo giá thi công sửa nhà – Trần thạch cao
Sửa nhà trọn gói TPHCM – Thi công đóng trần, vách thạch cao
Báo giá dịch vụ sửa nhà – Thi công sơn nước
Sơn nội thất nhà mới xây: Giá nhân công: 35.000đ/m2, giá vật tư: 50.000đ/m2
Sơn ngoại thất nhà mới xây: Giá nhân công: 45.000đ/m2, giá vật tư: 65.000đ/m2
Sơn lại trong nhà: Giá nhân công: 20.000đ/m2, giá vật tư: 25.000đ/m2
Sơn lại ngoài trời: Giá nhân công: 30.000đ/m2, giá vật tư: 40.000đ/m2
Sơn chống thấm tường ngoài trời: Giá nhân công: 55.000đ/m2, giá vật tư: 65.000đ/m2
Sủi lớp sơn cũ trên tường: Giá nhân công: 25.000đ/m2
Bảng giá sửa chữa nhà – Thi công sơn nước
Sửa nhà trọn gói TPHCM – Thi công sơn nhà
Báo giá sửa nhà – Thi công kính cường lực, cửa nhôm
Vách ngăn nhôm kính hệ 750: Giá nhân công + giá vật tư: 750.000đ/m2
Cửa nhôm kính hệ 750: Giá nhân công + giá vật tư: 850.000đ/m2
Vách ngăn kính cường lực: Giá nhân công + giá vật tư: 850.000đ/m2
Vách ngăn nhôm kính Xingfa Việt Nam 1.4ly: Giá nhân công + giá vật tư: 1.850.000đ/m2
Vách ngăn nhôm kính Xingfa nhập Quảng Đông 2ly: Giá nhân công + giá vật tư: 2.150.000đ/m2
Bộ cửa nhôm Xingfa Việt: Giá nhân công + giá vật tư: 1.900.000đ/m2
Bộ cửa nhôm Xingfa nhập Quảng Đông: Giá nhân công + giá vật tư: 2.200.000đ/m2
Đội sửa chữa nhà thi công kính cường lực
Đội thi công sửa chữa nhà, cải tiến nhà cũ với kính cường lực
Báo giá dịch vụ sửa nhà – Thi công cửa sắt
Hệ thống Cửa sắt đi ( sắt hộp 30x60x1.2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp: Giá nhân công + giá vật tư: 1.100.000đ/m2
Cửa sắt đi ( sắt hộp 40x80x1.2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp: Giá nhân công + giá vật tư: 1.200.000đ/m2
Cổng sắt đi hộp 30x60x1.2mm phun sơn chống rỉ và hoàn thiện 2 lớp màu: Giá nhân công + giá vật tư: 1.250.000đ/m2
Cổng sắt đi hộp 40x80x1.2mm phun sơn chống rỉ và hoàn thiện 2 lớp: Giá nhân công + giá vật tư: 1.350.000đ/m2
Dịch vụ sửa nhà trọn gói – cải tiến hệ thống cửa sắt
Dịch vụ sửa nhà, nâng cấp hệ thống cửa sắt
Báo giá dịch vụ sửa nhà – Thi công mái tôn
Phụ thuộc vào độ dày tôn (từ 0.3mm – 0.5 mm) mà mức giá đối với từng hạng mục sẽ giao động như sau:

Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn thường: Giá nhân công + giá vật tư: 370.000 – 450.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 50×50 tôn thường: Giá nhân công + giá vật tư: 430.000 – 510.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn Việt Nhật liên doanh: Giá nhân công + giá vật tư: 390.000 – 470.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn Việt Nhật liên doanh: Giá nhân công + giá vật tư: 450.000 – 530.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn hoa sen: Giá nhân công + giá vật tư: 390.000 – 470.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 50×50 tôn hoa sen: Giá nhân công + giá vật tư: 450.000 – 530.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn Việt Nhật SSC: Giá nhân công + giá vật tư: 410.000 – 490.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 50×50 tôn Việt Nhật SSC: Giá nhân công + giá vật tư: 460.000 – 540.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 tôn olympic: Giá nhân công + giá vật tư: 460.000 – 540.000 đ/m2
Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 50×50 tôn olympic: 480.000 – 560.000 đ/m2
Đội ngũ thợ thi công mái tôn
Đội ngũ thợ sửa chữa nhà thi công mái tôn
Lưu ý:

– Bảng báo giá sửa chữa nhà TPHCM trên đây chưa bao gồm thuế VAT.

– Hiếu Lộc Phát cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn thiết kế miễn phí, đảm bảo phương án sửa chữa tối ưu và tiết kiệm chi phí.

– Đơn giá sửa chữa nhà TPHCM trọn gói bao gồm cả nhân công và vật tư, không phát sinh thêm chi phí.

– Bảng báo giá có thể thay đổi theo thời điểm và giá vật liệu, do đó Hiếu Lộc Phát Sẽ thỏa thuận rõ ràng và ký hợp đồng với quý khách trước khi thi công.

Tham khảo thêm chi tiết về bảng báo giá sửa chữa nhà TPHCM của Xây dựng Hiếu Lộc Phát hoặc tải File PDF báo giá tại đây.

Sửa chữa nhà cũ cần lưu ý những gì?
Kiểm tra thực trạng kết cấu nhà
Trước khi sửa chữa nhà, gia chủ cần thuê kỹ sư xây dựng có chuyên môn để khảo sát hiện trạng toàn bộ kết cấu nhà như tường chịu lực, dầm sàn, móng đế, mái nhà. Họ sẽ đánh giá mức độ xuống cấp, hư hỏng của các bộ phận này để đưa ra phương án sửa chữa phù hợp. Nếu các bộ phận kết cấu chính bị hư hỏng nặng như tường chống đỡ bị nghiêng lệch, xuất hiện nhiều vết nứt ở dầm sàn, móng nhà bị lún sụt thì có nguy cơ phải phá dỡ xây mới vì không đảm bảo an toàn khi sửa chữa. Vì vậy, việc kiểm tra cẩn thận thực trạng kết cấu nhà là vô cùng quan trọng để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Xác định nhu cầu sửa chữa nhà cụ thể
Sau khi đánh giá thực trạng, gia chủ cần liệt kê rõ ràng các hạng mục và nhu cầu sửa chữa giúp nhà thầu ước tính được chi phí cần chi trả cũng như tiến độ thi công một cách chính xác. Dưới đây là 3 loại hình sửa chữa thường gặp có thể giúp khách hàng dễ dàng xác định nhu cầu như:

Sửa nhà ở dân dụng: Sửa chữa nhà cấp 4, chung cư, cải tạo nhà cũ,…
Sửa chữa không gian trong nhà: Sửa chữa mặt tiền, nhà bếp, tẩng nhà,..
Sữa chữa phục vụ kinh doanh: Sửa chữa quán cafe, khách sạn, văn phòng,…
Lựa chọn công ty cải tạo sửa chữa nhà ở TPHCM uy tín
Khi sửa chữa nhà ở, gia chủ nên chọn công ty sửa chữa nhà có kinh nghiệm và chuyên môn. Hãy so sánh ít nhất ba đơn vị sửa chữa, kiểm tra năng lực, danh tiếng, và báo giá thi công sửa chữa nhà để chọn lựa đơn vị phù hợp. Đồng thời hãy, xem xét dự án đã thực hiện và đảm bảo nhà thầu có đủ tay nghề và khả năng thực hiện công trình đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chi phí sửa chữa cần chi trả hợp lý
Nên xác định rõ nhu cầu để ước tính ngân sách sửa nhà một cách phù hợp. Chi phí không nên vượt quá 70% so với chi phí xây mới cùng quy mô. Nếu chi phí sửa chữa vượt quá 70% giá xây mới thì nên cân nhắc xây dựng lại hoàn toàn để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt hơn.

Câu hỏi thường gặp về sửa chữa nhà ở
Xây Dựng Hiếu Lộc Phát có cung cấp dịch vụ sửa nhà ở Bình Chánh không?
Có, Xây Dựng Hiếu Lộc Phát cung cấp dịch vụ sửa nhà ở tất cả các quận tại TPHCM, bao gồm cả Bình Chánh. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù ở bất kỳ vị trí nào trong TPHCM.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Quận Bình Tân, TPHCM

Thời gian sửa nhà thường mất bao lâu?
Thời gian thiết kế sửa chữa nhà sẽ mất khoảng 2 tháng đối với những ngôi nhà sửa ở mức độ ít như sơn lại tường, sửa nhà bếp, sửa nhà vệ sinh… Thời gian sửa nhà sẽ kéo dài 3 – 5 tháng đối với những ngôi nhà cần sửa chữa nhiều, cải tạo từ nhà cũ thành nhà mới, nâng cấp tầng nhà… Thời gian cụ thể còn phụ thuộc vào tình trạng hư hại của ngôi nhà cũng như danh sách hạng mục sửa chữa khách hàng mong muốn.

Sửa nhà có cần cúng không?
Cúng sửa nhà là nghi lễ phong thủy, tuy không bắt buộc nhưng nên thực hiện trước khi bắt đầu sửa chữa. Việc cúng bái giúp gia chủ báo cáo và xin phép tổ tiên, thổ địa cai quản khu đất, đảm bảo sự thuận lợi và an toàn cho công trình.

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ sửa chữa nhà mới nhất

Sửa chữa nhà cần chuẩn bị những gì?
Chủ nhà cần dự trù kinh phí, nắm rõ thủ tục pháp lý và lựa chọn đơn vị xây uy tín để việc sửa nhà được thuận lợi và đảm bảo hiệu quả như mong muốn.

Dự trù kinh phí: Dự trù kinh phí một cách chi tiết và linh hoạt, từ các chi phí lớn như vật liệu xây dựng đến những chi tiết nhỏ như nhu cầu phát sinh.
Thủ tục và giấy tờ pháp lý: Nắm rõ các thủ tục và giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án sửa nhà, bao gồm các giấy tờ xác nhận quyền sở hữu, giấy phép xây dựng và các văn bản liên quan.
Lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở HCM phù hợp: Tìm hiểu và lựa chọn nhà thầu chuyên sửa chữa nhà cửa TPHCM có uy tín, kinh nghiệm và phù hợp với yêu cầu cụ thể của dự án.
Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ tại TPHCM của Xây dựng Hiếu Lộc Phát , bao gồm hạng mục thi công, báo giá và những thông tin quan trọng khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Xây dựng Hiếu Lộc Phát cam kết cung cấp giải pháp sửa chữa nhà tối ưu nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí và bảng giá sửa chữa nhà chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ SỬA NHÀ TẠI TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, SỬA Nhà, xây dựng các công trình kiến trúc, Hiếu Lộc Phát Construction tự hào là đơn vị chuyên nhận thi công mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sở hữu các kiến trúc sư, kỹ sư, nhân công lành nghề, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất. Cũng như nỗ lực hỗ trợ gia chủ trong suốt quá trình cải tạo lại không gian kiến trúc nhà ở.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi cố gắng hơn từng ngày. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị chuyên nhận thi công, sửa nhà trọn gói với giá thành phải chăng. Thì CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT chính là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến. Mời bạn liên hệ qua hotline: 0933.849.1790967.502.586 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT                                                                                           

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn Phòng: 481/4 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0933 849 1790967 502 586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website: hieulocphat.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!