CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Quận Tân Phú – Thành Phố Hồ Chí Minh

Sửa chữa nhà trọn gói quận Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Tân Phú hiện đang sở hữu khá nhiều địa điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới và nhiều địa điểm khác.

sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú

Địa danh Tân Phú được hình thành cách đây hơn 50 năm, khi đó Tân Phú là một xã thuộc quận Tân Bình, tỉnh Gia Định. Xã Tân Phú được thành lập từ phần đất cắt ra của hai xã: Tân Sơn Nhì và Phú Thọ Hòa cùng quận. Quận Tân Bình khi đó gồm các xã: Bình Hưng Hòa, Phú Nhuận, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Tân Sơn Hòa, Tân Sơn Nhì, Vĩnh Lộc.

Đơn Vị Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Quận Tân Phú – Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiếu Lộc Phát với các lĩnh vực đa dạng khác: chuyên sữa chữa nâng tầng nhà ở, sữa chữa nhà cấp 4, nhà phố, nhà biệt thự, sữa chữa cải tạo căn hộ chung cư, văn phòng, sữa chữa cải tạo khách sạn, nhà hàng, sữa chữa cải tạo nhà xưởng nhà kho, sữa chữa nhà liền kê trung tâm thương mại, thiết kế cải tạo nâng cấp quán coffee, trà sữa, cửa hàng, sữa chữa kiot, cải tạo nâng cấp showroom.

Các công đoạn đều xây dựng & sửa chữa có những yêu cầu kỹ thuật riêng và được tuân thủ nghiêm ngặt, dưới sự giám sát của chuyên gia xây dựng, cũng như các gia chủ. Đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ công trình, đồng thời không có bất kỳ một sai sót nào xảy ra.

Gia chủ không cần phải lo lắng bất cứ hay chuẩn bị một công đoạn nào, đơn vị thi công sẽ đảm nhiệm theo yêu cầu và mong muốn. Ngoài ra nếu khách hàng cung cấp bản vẽ thiết kế cụ thể, đơn vị sẽ xem xét và thực hiện báo giá sát nhất có thể cho từng hạng mục, để gia chủ có thể rõ hơn hiểu hơn về công trình của mình.

bảng giá sửa nhà trọn gói
bảng giá hạng mục tháo gỡ và cải tạo nhà
báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện
diễn đàn xây dựng
quản lý chi phí đầu tư xây dựng
viện vật liệu xây dựng
công ty xây dựng nhà phố
cong ty xay dung
chứng chỉ năng lực công ty
vat lieu xay dung
giá xây nhà trọn gói 2023
dịch vụ xây nhà trọn gói
xây dựng nhà
tư vấn giám sát
giá nhân công xây dựng
báo giá xây dựng
xay dung so
thi công nhà phố
mẫu hợp đồng thi công xây dựng
công trường
xây hồ bơi
giá xây dựng nhà
SỬA CHỮA NHÀ  TRỌN GÓI QUẬN TÂN PHÚ                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                > Quy trình lập bảng báo giá sửa nhà tại Quận Tân Phú của công ty HIẾU LỘC Phát
Bước 1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
Khi khách hàng liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng hẹn thời gian cụ thể chúng tôi sẽ cử nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm về sửa nhà để tư vấn cho khách hàng đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất hiện nay.
Bước 2. Tới khảo sát hiện trạng công trình để đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.
Việc tới khảo sát hiện trạng công trình là vấn đề rất quan trọng  bước này sẽ biết được kết cấu toàn bộ ngôi nhà của quý khách hàng, từ đó công ty chúng tôi mới đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất, chính vì vậy chúng tôi sẽ cử nhân viên giàu kinh nghiệm đến khảo sát, tư vấn, lên phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất để tránh làm ảnh hưởng những hộ xung quanh. 
Bước 3. Thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa sao cho hợp lý
Sau khi khảo sát hiện trạng chúng tôi sẽ thiết kế lại ngôi nhà của khách hàng theo công năng sử dụng tiện ích nhất, phù hợp với phong thủy và đặc biệt tính thẩm mỹ ngôi nhà của quý khách, và đồng thời chúng tôi sẽ kiến tạo cho khách hàng một không gian hoàn hảo nhất đó là điểm nhấn của chúng tôi.
Bước 4. Lập bảng dự toán báo giá, và thương thảo, ký kết hợp đồng.
Sau khi chúng tôi thiết kế bản vẽ lên phương án thi công chúng tôi sẽ lập bảng dự toán báo giá chi tiết từng hạng mục gửi đến quý khách hàng.
Bước 5. Thương thảo và kí kết hợp đồng sửa nhà.
Nếu khách hàng chấp thuận chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng cam kết chất lượng, và tiến độ, giá thành gửi đến quý khách hàng hai bên cùng ký kết.
Bước 6. Thực hiện hợp đồng.
Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã ký kết chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ thuật viên, anh em thợ chuyên nghiệp có tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm tiến hành đưa ra biện pháp thi công tốt nhất và thực hiện công việc mà chủ đầu tư giao cho (Trong quá trình thi công nếu có phát sinh hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc thảo thuận cụ thể). 
Bước 7. Nghiệm thu và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
Sau khi công trình đã hoàn thành 100% hai bên sẽ cùng nhau đi đo đạc nghiệm thu để bàn giao cho quý khách hàng.
Bước 8. Thanh toán và thanh lý hợp đồng .
Căn cứ vào hợp đồng mà hai bên đã cùng nhau ký kết khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi theo từng giai đoạn dựa trên đơn giá mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Bước 9. Chính sách bảo hành công trình .
Đối với công trình sửa nhà thì sẽ được công ty bảo hành trong vòng 6 tháng.
>> Cam kết khi sửa nhà tại Quận Tân Phú-công ty hiếu lộc Phát 
1.100% là thợ của công hiếu lộc Phát chúng tôi
y chúng tôi, có tay nghề kinh nghiệm sửa nhà rất cao 
2. Cam kết không phát sinh 1 đồng nào
3. Thời gian thi công sửa nhà luôn đảm bảo tiến độ, thậm chí còn sớm hơn theo hợp đồng
4. Kỹ sư giám sát thi công 24/24 đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của quý khách
5. Mọi rủi ro về công việc sửa nhà, về thợ, chúng tôi chịu trách nhiệm 100%
6. Quy trình làm việc nghiêm ngặt. Hỗ trợ pháp lý đầy đủ, không phát sinh chi phí
7. Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khi công ty chúng tôi bàn giao nhà cho quý khách hàng, trả lại mặt bằng khi chúng tôi rời đi
9. Thời gian bảo hành, 24/7 bất kể khi nào khách hàng liên hệ cho chúng tôi
sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú , lên thiết kế sửa nhà
XÂY NHÀ TIỀN CHẾ HUYỆN NHÀ BÈ

Hiếu Lộc Phát là đơn vị thi công xây dựng có uy tín và có tiếng nói trên thị trường hiện nay. Điều đó đã phần nào đó nói lên được chất lượng làm việc trên cả tuyệt vời của công ty.

Công trình xây dựng có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, quá trình sử dụng không xảy ra các hiện tượng đổ vỡ, hư hỏng, hay thấm nước,… người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng ngôi nhà. Công trình khi xây dựng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng, thi công đúng bản vẽ, đúng thiết kế, đúng mong muốn. Kết cấu ngôi nhà vững chắc, an toàn, bền vững và dài lâu.

SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI QUẬN TÂN PHÚ                                                                                                                                          Sửa chữa nhà quận Tân Phú. Các công trình sau khi xây dựng một thời gian dài sẽ có dấu hiệu hư hỏng, không đáp ứng được các nhu cầu của gia đình trong việc sử dụng. Điều đó sẽ gây ra sự bất tiện trong quá trình sinh hoạt. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, chúng tôi dịch vụ sửa chữa nhà chính là quá trình thiết kế, thay đổi và nâng cấp lại ngôi nhà của Quý khách. Giúp nâng cấp các thiết bị giúp ngôi nhà trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. https://hieulocphat.com/sua-chua-nha-quan-go-vap/-dung-sua-chua-nha-tron-goi-uy-tin-tai-quan-tan-phu-thanh-pho-ho-chi-minh/Công ty TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT. đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi luôn tham gia tư vấn – thiết kế và thi công hàng trăm công trình. Với các quy mô công trình khác nhau trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Và đặc biệt là dịch vụ sửa chữa nhà quận Tân Phú – TP HCM. Hầu hết các gia chủ đều đánh giá cao và hài lòng về chất lượng sản phẩm mà công ty đã thiết kế và thi công. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Đó là những trải nghiệm về giá trị sản phẩm, sự uy tín, chất lượng,…để khẳng định mình là thương hiệu đáng tin cậy mà khách hàng tin tưởng lựa chọn.
sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú
SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI QUẬN TÂN PHÚ

Xây nhà trọn gói sẽ đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng xây dựng, thẩm mỹ: Yêu cầu về kĩ thuật được thể hiện rõ ràng ở hồ sơ thiết kế. Đơn vị thi công nhà trọn gói sẽ đảm nhận đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật tuân thủ theo hồ sơ thiết kế. Và hơn hết, các đơn vị thi công nhà trọn gói này đều là những người có kinh nghiệm, đảm bảo thi công công trình theo đúng thiết kế và yêu cầu kỹ thuật.

Xây nhà trọn gói sẽ không lo lạm phát, công trình đội thêm giá:  Chi phí nhân công và vật tư thi công ngay từ đầu đã được các đơn vị thi công nhà trọn gói tính toán và thông báo với bạn. Vì vậy, bạn sẽ phải trả một số tiền nhất định từ trước và sau quá trình thi công. Mà hai bên đã thống nhất. Từ đó, bạn sẽ không cần lo lắng đến các khoản chi phí bị phát sinh quá nhiều so với việc bạn tự thi công. Bên cạnh đó, các nhà thầu thi công nhà trọn gói thông thường sẽ công tác với nhà cung ứng vật liệu, từ đó sẽ nhận được giá thành ưu đãi nhất, tiết kiệm chi phí xây dựng.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI Quận tân phú

Bên cạnh đó Hiếu Lộc Phát là nhà thầu xây dựng các quận, huyện: Quận 1 Quận 12 Quận Thủ Đức Quận 9 Quận Gò Vấp Quận Bình Thạnh Quận Tân Bình Quận Tân Phú Quận Phú Nhuận Quận 2 Quận 3 Quận 10 Quận 11 Quận 4 Quận 5 Quận 6 Quận 8 Quận Bình Tân Quận 7 Huyện Củ Chi Huyện Hóc Môn Huyện Bình Chánh Huyện Nhà Bè Huyện Cần Giờ

– Dịch vụ sửa nhà quận Tân Phú chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, cạnh tranh:

Công trình sửa chữa nhà ở của Xây DỰNG HIẾU LỘC PHÁT cam kết chất lượng cao, bền vững cùng thời gian. Đội ngũ công nhân > 5 năm kinh nghiệm, thực hiện hàng trăm dự án sửa chữa nhà ở khu vực TP. HCM, kết hợp với thái độ nhiệt tình, làm việc chu đáo, đem lại nhà ở mới đẹp, chất, đáp ứng tất tần tật các yêu cầu của quý khách hàng. Cho nên, bạn cứ yên tâm 100% khi lựa chọn dịch vụ thi công sửa chữa nhà ở tại quận Tân Phú của Xây Dựng Hiếu Lộc Phát.

Giá cả của dịch vụ có tính cạnh tranh cao, phù hợp với “túi tiền” của quý khách hàng. Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn vật tư phù hợp, chất lượng tốt với giá thành thấp hơn thị trường.

Tham khảo bảng giá sửa nhà của chúng tôi tại đây: https://hieulocphat.com/bang-bao-gia-sua-nha-tron-goi-tai-tphcm/

sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú
sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú                                                                                                                                                  1/Chọn đơn vị sửa chữa nhà quận Bình Tân có nhiều năm kinh nghiệm
     Khi chọn một công ty chuyên sửa chữa,https://hieulocphat.com/bao-gia-sua-chua-nha-tron-goi/ cải tạo nhà có nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn tìm được phương án phù hợp nhất từ những khâu đầu tiên như hoạch định tài chính, lên bản vẽ thiết kế và thời gian thi công. Bên cạnh đó, những đơn vị này thường có quy trình chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng với mức giá hợp lý.
2/ Quan sát thái độ làm việc của công ty trước khi lựa chọn
     Những công việc mà đơn vị thi công cần phải thực hiện trước khi bắt đầu thi công sửa chữa rất nhiều, có thể là nghiên cứu thị trường, cung cấp thông tin, lựa chọn sản phẩm, tư vấn và tiếp nhận câu hỏi của gia chủ,… Đồng thời, cung cấp nhiều dịch vụ khách nhau để hỗ trợ chủ nhà tiến hành một cách thuận lợi, nhanh chóng.                                                                                                        3/ Đảm bảo đúng thời gian và chi phí cải tạo
     Mức thời gian và chi phí cải tạo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dựa vào từng công trình để định mức phù hợp. Sau khi đã ký hợp đồng về thời gian, chi phí, đơn vị thi công cần phải đảm bảo chính xác tiến độ và hạn chế tối đa các chi phí phát sinh cho gia chủ. Điều này cần phải được trình bày rõ ràng trong hợp đồng sửa chữa, cải tạo nhà.
sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú
sửa chữa nhà trọn gói quận tân phú

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn phòng: 481/4 tân kì tân quý, phường tân quý, Q tân phú, TPHCM

Mã số thuế: 0317386835

Hotline: 0933.849.179 – 0967.502.586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website://hieulocphat.com

error: Content is protected !!