CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ

mẫu nhà cấp 4

Mẩu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại với kiến trúc mái thái, thiết kế giật khối độc đáo, màu sắc hài hòa dưới đây có làm bạn thuyết phục. Mở rộng không gian sử dụng theo chiều cao mà không làm cho chi phí đầu tư đội lên quá nhiều, mô hình thiết kế nhà này hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Thông tin công trình nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại và khoa học

Chủ đầu tư: Trần Minh Nghĩa

Địa điểm: Yên Bái

Diện tích thiết kế: 80m2

Công trình: nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Kiến trúc sư: Lê Dũng

Kinh phí đầu tư: 680 triệu

Công năng sử dụng:

mẫu nhà cấp 4

 

+ Tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master, nhà vệ sinh chung

+ Tầng lửng: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ, nhà vệ sinh chung

Mẫu nhà tương lai mà anh chị mong muốn có hình khối kiên cố, vững chắc, với ngoại thất đẹp mắt và tươi sáng. Mẫu thiết kế nhà thiết kế hướng chính hướng Đông Nam, thiết kế kiến trúc mặt tiền thoáng và rộng để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió thoáng cho các không gian sinh hoạt bên trong.

Phần lửng là phần mở rộng thêm không gian để giải quyết bài toán diện tích sử dụng, phần mở rộng này phải đảm bảo để có thể thiết kế thêm 2 phòng ngủ cho hai con. Dự định không gian tầng lửng sẽ có phòng sinh hoạt chung nhỏ và tích hợp với phòng thờ treo của gia đình.

                 Khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

 

Dịch vụ sửa nhà trọn gói - Công ty sửa nhà giá rẻ TPHCM
MẪU NHÀ CẤP 4
MẨU MẶT BẰNG NHÀ CẤP 4

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế cụ thể của gia đình chủ đầu tư, kiến trúc sư tiến hành khảo sát hiện trạng và thu thập thông tin để lên ý tưởng thiết kế sơ bộ cho không gian. Mẫu thiết kế nhà ngoài việc đảm bảo yêu cầu sử dụng không gian của gia đình, còn phải đảm bảo về mặt kết cấu, kỹ thuật thi công và tính thẩm mĩ chung.

Ngay sau khi nhìn thấy mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng, chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng với phương án thiết kế mà kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra. Hồ sơ thiết kế nhanh chóng được hoàn thiện, mà không có sự chỉnh sửa quá nhiều.

mẫu nhà cấp 4

Mặt bằng công năng sử dụng của mẩu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

MẪU NHÀ CẤP 4

Tầng lửng thiết kế 2 phòng ngủ tiếp giáp với nhau, dành cho hai con. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở góc gần ngay với phòng sinh hoạt chung. Góc không gian gần sảnh thang tầng lửng được tận dụng làm bàn thờ treo cho gia đình.

 

Thông tin liên hệ :                                                                                                                                                                             

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT                                                                                          

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!