CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Kinh nghiệm sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí nhất

Kinh nghiệm sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí nhất


>>>Tất tần tật mọi thông tin về việc chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa nhà ở cấp 4 giúp tiết kiệm chi phí nhất đều sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé.

Khách hàng cần tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất hãy liên hệ chúng tôi theo
0933.849.1799

Bên cạnh các yếu tố về thiết kế, chọn mẫu, coi tuổi, xem ngày,…thì việc tính toán chi phí sao cho tiết kiệm nhất luôn được chủ công trình quan tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa và cải tạo nhà cấp 4, chúng tôi xin gửi đến quý khách một số nội dung cụ thể dưới đây.

Khi nào thì cần sửa nhà cấp 4?

⇒ Có nhiều lý do dẫn đến việc chúng ta phải sửa chữa, cải tạo lại nhà cấp 4 của mình thay vì xây dựng mới, trong đó có một số lý do chính được chúng tôi khảo sát dưới đây!

  • Gia đình cần mở rộng diện tích vì muốn có không gian thoáng hơn để sinh hoạt, đựng đồ đạc hoặc nhà có thêm thành viên mới.
  • Nhà cũ đã xuống cấp và tồi tàn, kết cấu nền móng bắt đầu yếu đi, nếu muốn cải thiện tuổi thọ của căn nhà và chưa có kinh phí xây dựng mới ngay thì sửa nhà chính là giải pháp phù hợp nhất lúc này.
  • Khi quý khách vẫn muốn giữ lại móng, dầm, sàn, mái để tái sử dụng, mặc dù nhà cấp 4 đã có nhiều dấu hiệu xuống cấp hư hỏng.
  • Muốn thay đổi diện mạo ngôi nhà, muốn bố trí lại công năng. trang trí lại một số không gian.

Nếu quý khách đang rơi vào những trường hợp trên, hãy liên hệ đến dịch tư vấn, sửa chữa và cải tạo nhà cấp 4 của Xây Dựng Hiếu Lộc Phát để có được phương án tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Bật mí kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí nhất

⇒Phần lớn khách hàng khi cần sửa nhà đều không có nhiều kiến thức sửa chữa nhà ở và các thông tin liên quan, dẫn đến sự chuẩn bị thiếu chu đáo và kéo theo nhiều rắc rối về sau.

Do đó, chúng tôi muốn thông qua bài viết này, chia sẻ một số kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 hiệu quả và tiết kiệm, mời quý khách cùng theo dõi⋅

Kiểm tra kết cấu nhà cũ

•Trước khi tiến hành sửa nhà cấp 4, quý khách cần kiểm tra cấu tạo của nhà cũ xem có hư hỏng không, mức độ hỏng hóc như thế nào!. Đồng thời kiểm tra hiện trạng kết cấu nền móng, dầm sàn và cả mái nhà,

Công tác chuẩn bị

•Bao gồm chuẩn bị kinh phí, chi phí dự phòng và lên bản kế hoạch đầy đủ các phần cần sửa chữa, nâng cấp,

•Đặc biệt. hãy trang bị cho mình những kiến thức thật vững chắc về xây dựng, sửa nhà cấp 4? cách tính chi phí, cách giám sát công trình và nghiệm thu.

Thuê đơn vị dịch vụ sửa nhà uy tín

•Để đảm bảo chắc chắn và an toàn, quý khách nên tìm đến các dịch vụ chuyên sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4, họ có đội ngũ thiết kế, kỹ sư và nhân công dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp sửa nhà cấp 4 sẽ đưa ra giải pháp cũng như thi công hiệu quả hơn.

Những lưu ý quan trọng khi sửa nhà cấp 4

»Sau đây là một số lưu ý quan trọng mà bất cứ ai đang chuẩn bị sửa nhà cấp 4 cũng nên tham khảo và bỏ túi để áp dụng khi cần thiết.

Đối với các phần của ngôi nhà

Đối với tường nhà

  • Nếu tường bị mốc hoặc bám bẩn nhỏ thì chỉ cần lau sạch.
  • Còn nếu bức tường đã quá cũ kỹ và nhiều vết mốc lớn thì bạn nên cạo bỏ để sơn lớp sơn mới, vừa đẹp lại vừa cải thiện tuổi thọ cho tường nhà.

Đối với trần nhà

⋅Nếu trần nhà cũ đã xuống cấp thì hãy cân nhắc việc thay luôn trần mới. Có thể lựa chọn loại trần giật cấp để cách âm và sử dụng thêm miếng cách nhiệt ở phía trên.

Đối với cửa ra vào

”Trong trường hợp cửa ra vào vẫn còn ổn để sử dụng thì không cần thiết phải tháo dỡ để thay mới vì rất dễ làm ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà, đặc biệt là nhà cấp 4 có gác lửng.

Đối với cửa sổ

Nên thiết kế lại các cửa sổ mái hoặc ô cửa mái để thông khí giúp ngôi nhà mới được thoáng mát hơn.

Về thiết kế nhà

→Dù sửa chữa nhiều hay chỉ vài phần nhỏ thì quý khách cũng cần chú ý đến thiết kế tổng thể của căn nhà để đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán tốt.

Lưu ý về nền móng nhà

Cần chắc chắn rằng nền móng đủ lực để sửa sang lại ngôi nhà, đặc biệt trong trường hợp muốn nâng cấp tạo gác lửng.

Lưu ý về hệ thống điện nước

Đường điện nước phải lắp đúng quy chuẩn, tránh làm ảnh hưởng đến an toàn trong quá trình sinh hoạt, sử dụng.

Lưu ý về vấn đề xin cấp phép

>Quý khách nên liên hệ đến chuyên gia hoặc nhờ tư vấn của người có kinh nghiệm để biết được hạng mục sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 của mình có cần xin cấp phép hay không và quy trình, thủ tục xin cấp phép như thế nào?…

>Hy vọng với những lưu ý và kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 được chia sẻ có thể phần nào giúp quý khách đỡ bỡ ngỡ cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trước và trong quá trình sửa chữa, cải tạo nhà ở cấp 4, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

Cải tạo nhà cấp 4 mái tôn

•Nhà cấp 4 mái tôn thường có phần mái dễ bị hư hỏng, dẫn đến tình trạng thủng dột, gây nguy hiểm và bất tiện cho gia chủ trong những ngày mưa gió. Mái tôn cần được kiểm tra định kỳ từ 1 đến 2 lần/ năm và thay mới để đảm bảo sự tiện nghi cho ngôi nhà. Chi phí cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 mái tôn, lợp lại mái dao động khoảng dưới 100 triệu đồng. Chi phí này sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như diện tích sửa chữa, vật liệu sử dụng và giá vật tư hiện tại,

•Ưu điểm của phương án là gia chủ có nhiều sự lựa chọn mái tôn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nhược điểm là loại mái này thường không có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Phương án sửa nhà cấp 4 này sẽ phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm ngân sách và không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc sửa chữa nhà bởi tính chất thi công nhanh gọn, dễ dàng của mái tôn,

Sửa nhà cấp 4 có gác lửng

•Nhà cấp 4 gác lửng là một kiểu nhà ngày càng phổ biến ở khu vực miền nam. Đặc biệt là TPHCM và các tỉnh lân cận. Với phương án sửa nhà cấp 4 có gác lửng, Xây dựng Hiếu Lộc Phát sẽ tiến hành cải tạo lại phần sàn nhà, xây thêm phần gác lửng để tối ưu diện tích.

•Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà cấp 4 có gác lửng là một lựa chọn hợp lý cho cả gia chủ ở một mình và ở cùng 1 gia đình nhỏ (3 người). Chi phí khi cải tạo nhà cấp 4 thành gác lửng cũng khá dễ chịu, chỉ dao động khoảng 100 triệu đồng nên rất đáng để gia chủ cân nhắc.

Sửa nhà cấp 4 thành 2 tầng

•Cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 nâng tầng là phương án thường được sử dụng cho các công trình có diện tích đất nền hạn chế. Quy trình cải tạo khá đơn giản chỉ bao gồm việc dỡ phần mái cũ và thay thế bằng tấm xi măng để làm sàn, tường, vách và mái cho tầng 2.

⇒Thay vì tốn khoảng gần 500 triệu đồng và ít nhất 6 tháng để xây dựng mới 1 ngôi nhà 2 tầng, cải tạo nâng tầng nhà cấp 4 là một lựa chọn tiết kiệm với thời gian thi công ngắn hơn đáng kể, chỉ mất khoảng 3 tháng và mức chi phí chỉ khoảng 100 đến 200 triệu đồng.  

⇒Lưu ýPhương án sửa nhà cấp 4 nâng tầng cần có đầy đủ thủ tục hành chính. Bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề về cột nhà và móng nhà. Gia cố cột và gia cố móng là những công đoạn quan trọng khi sửa nhà nâng tầng, có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và sự an toàn của công trình.

Sửa nhà cấp 4 chữ L

•Cải tạo nhà cấp 4 chữ L không chỉ tạo ra không gian mở rộng và thông thoáng mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho công trình. Thiết kế chữ L độc đáo cho phép tận dụng tối đa diện tích, tạo sự kết nối hài hòa giữa các khu vực chức năng. Điểm nhấn của cải tạo là việc tối ưu hóa góc chữ L, gia chủ có thể tận dụng không gian biến nó thành không gian xanh với tiểu cảnh, mang thiên nhiên vào nhà. Điều này không chỉ cải thiện không khí mà còn tạo nét đặc trưng cho ngôi nhà.

Chi phí sửa chữa nhà cấp 4 là bao nhiêu?

> Đơn giá sửa chữa nhà cấp 4 là 2.450.000 VNĐ/m2. Do đó, tổng chi phí sửa chữa nhà cấp 4 100m2 là 171 triệu 800 nghìn đồng.

⋅Ngoài ra, chi phí cải tạo nhà cấp 4 cũng có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích nhà thi công, phạm vi cải tạo sửa chữa, vật liệu sử dụng, hạng mục cần thực hiện, vị trí địa lý!… Chính vì vậy, bạn cần dự trù một khoản ngân sách dự phòng (20%-50%) để đối mặt với bất kỳ biến động giá nào có thể xảy ra.

Giá sửa chữa nhà cấp 4 tính như thế nào?

Tính toán chi phí cải tạo nhà cấp 4 dựa vào diện tích. Phương pháp tính chi phí này khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy đơn giá các hạng mục sửa nhà tính theo mét vuông nhân với diện tích cần sửa chữa. Để ước tính chi phí sửa nhà cấp 4 tại Hiếu Lộc Phát, bạn có thể áp dụng công thức sau:

Chi phí trọn gói = (Đơn giá nhân công + Đơn giá vật tư) x Số m2 thi công

Ví dụ: Giả sử bạn đang có nhu cầu cải tạo lại nhà cấp 4 có diện tích 100m2 với các hạng mục sửa chữa là lát gạch toàn bộ nền nhà và lắp đặt 10m2 vách ngăn kính cường lực. Vậy, chi phí cần thiết để sửa chữa căn nhà của mình như sau:

  • Lát nền gạch: (80.000 + 350.000) x 100m2 = 43.000.000 VNĐ
  • Lắp đặt vách nhôm kính cường lực: 850.000 x 10m2 = 8.500.000 VND
  • Qua đó, có thể tính được tổng chi phí sửa nhà cấp 4 ở trường hợp này là 51.500.000 VND.

Bạn có thể áp dụng công thức tính trên cho toàn bộ công trình thi công nhằm lập dự đoán sửa chữa nhà cấp 4 chính xác, tránh phát sinh các khoản phí khác trong quá trình thi công.

Bảng giá sửa chữa nhà cấp 4 trọn gói

Đây là bảng giá sửa chữa nhà cấp 4 dựa trên các công trình thực tế mà Xây dựng Hiếu Lộc Phát đã thực hiện, nếu có nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4 trọn gói, quý khách có thể dựa vào diện tích nhà ở của mình để tham khảo bảng chi phí dự tính dưới đây:

 

Loại chi phí sửa chữa Chi phí sửa nhà cấp 4 trọn gói ước tính
Chi phí sửa nhà cấp 4 100m2 Khoảng 300.000.000 VND
Chi phí sửa nhà cấp 4 80m2 Khoảng 230.000.000 VND
Chi phí sửa nhà cấp 4 60m2 Khoảng 170.000.000 VND
Chi phí sửa nhà cấp 4 50m2 Khoảng 123.000.000 VND
Chi phí sửa nhà cấp 4 40m2 Khoảng 106.000.000 VND
Chi phí sửa nhà cấp 4 30m2 Khoảng 87.000.000 VND

Ngoài ra, chi tiết hơn về các hạng mục thi công sửa chữa nhà cấp 4, Hiếu Lộc Phát xin mời quý khách tham khảo sau đây:

Báo giá sửa chữa nhà cấp 4 ở TPHCM chi tiết các hạng mục tại Hiếu Lộc Phát

STT HẠNG MỤC SỬA NHÀ VẬT TƯ THI CÔNG ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ NHÂN CÔNG (VND) GIÁ VẬT TƯ

(VND)

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – CÔNG TÁC THÁO DỠ VẬN CHUYỂN XÀ BẦN ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Đập phá tường gạch nhân công tháo dỡ m2 45.000 – 55.000
2 Đục gạch tường nhà, nền nhà nhân công đục gạch m2 35.000
3 Tháo dỡ mái tôn nhân công tháo dỡ m2  

25.000

4 Tháo dỡ trần thạch cao, trần nhựa nhân công tháo dỡ m2 15.000
5 San lấp mặt bằng, cát đất, xà bần nhân công thợ và máy móc m2  

120.000

cát đá, xà bần

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – CÔNG TÁC XÂY TÔ VỮA ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Xây tường gạch cát xây, xi măng Hà Tiên, gạch ống tuynenBD 80x80x180 (mm) m2 50.000 135.000
2 Xây tường gạch đinh 100mm cát xây vàng, xi măng Hà Tiên, gạch ống tuynenBD 40x80x180 (mm) m2 85.000 160.000
3 Tô trát tường cát cán nền, xi măng Hà Tiên m2 55.000 50.000
4 Cán vữa nền nhà để ốp gạch cát cán nền, xi măng Hà Tiên m2 45.000 50.000

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – THI CÔNG ỐP LÁT GẠCH ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Lát nền gạch gạch bóng kính, keo dán gạch m2 80.000 350.000
2 Ốp gạch tường gạch bóng kính, keo dán gạch m2 95.000 350.000
5 Thi công chống thấm chống thấm Kova ct11a, Quiseal m2 50.000 180.000

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – THI CÔNG SƠN NƯỚC ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Sơn nhà mới xây Bột trét Jotun 2 lớp (sơn lót, sơn phủ 2 màu Jotun, Dulux, Maxilite) m2 35.000 50.000
2 Sơn ngoại thất nhà mới xây Bột trét Jotun 2 lớp (sơn lót, sơn phủ 2 màu Jotun, Dulux, Maxilite) m2 45.000 65.000
3 Sơn lại nhà Bột trét Jotun 2 lớp (sơn lót, sơn phủ 2 màu Jotun, Dulux, Maxilite) m2 20.000 25.000
4 Sơn lại ngoài trời Bột trét Jotun 2 lớp (sơn lót, sơn phủ 2 màu Jotun, Dulux, Maxilite) m2 30.000 40.000
5 Sơn chống thấm tường ngoài trời Sơn chống thấm Jotun, Dulux, Kova ct11a m2 55.000 65.000
6 Sủi lớp sơn cũ trên tường nhân công sủi m2 25.000

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC, CỬA NHÔM ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Vách ngăn nhôm kính hệ 750 nhôm hệ 750, kính 5mm không cường lực m2 750.000
2 Cửa nhôm kính hệ 750 nhôm hệ 750, kính 5mm không cường lực m2 850.000
3 Vách ngăn kính cường lực kính cường lực 10mm m2 850.000
4 Vách ngăn nhôm kính xingfa Việt Nam 1.4ly nhôm xingfa 1ly4, kính cường lực 8mm m2 1.850.000
5 Vách ngăn nhôm kính xingfa nhập Quảng Đông 2ly nhôm xingfa 2ly, kính cường lực 8mm m2 2.150.000
6 Bộ cửa nhôm xingfa Việt nhôm xingfa 1ly4, kính cường lực 8mm m2 1.900.000
7 Bộ cửa nhôm xingfa nhập Quảng Đông nhôm xingfa 2ly, kính cường lực 8mm m2 2.200.000

GIÁ SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 – LÀM MÁI TÔN ↔ HIẾU LỘC PHÁT

1 Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 40x40x1,1mm xà gồ kẽm 40×40 m2 370.000 – 540.000
2 Khung thép mái tôn 2 mái , 1 mái Thái kèo hộp 50x50x1,1mm xà gồ kẽm 50×50 m2 430.000 – 560.000

•Xây dựng Hiếu Lộc Phát xin được chia sẻ bảng báo giá sửa chữa nhà cấp 4 chi tiết với dịch vụ đúng giá, đảm bảo uy tín chất lượng cao.

>>>Lưu ý:

  • Bảng giá sửa chữa nhà cấp 4 tại HCM trên đây chưa bao gồm thuế VAT.
  • Trên đây là bảng giá được cập nhật vào tháng 10/2024. Tuy nhiên tùy theo thời điểm thi công và sự thay đổi của giá cả vật liệu mà đơn giá có thể được cập nhật lại. Trong quá trình làm việc, Xây dựng Hiếu Lộc Phát và khách hàng sẽ thống nhất về kế hoạch, giá cả rõ ràng và ký hợp đồng đầy đủ trước khi triển khai.
  • Chi phí sửa nhà cấp 4 trọn gói bao gồm chi phí toàn bộ nhân công, thợ, vật tư (chìa khóa trao tay), đảm bảo hoàn thiện toàn bộ những hạng mục thi công và không phát sinh thêm chi phí khác.

Bạn có thể xem giá dịch vụ Chuyên sửa chữa cải tạo nhà hoặc tải file PDF báo giá sửa nhà cấp 4 chi tiết tại đây.

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 tại TPHCM của Xây dựng Hiếu Lộc Phát

Công ty TNHH KT TK Xây dựng Hiếu Lộc Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 uy tín với quy trình sửa chữa cải tạo nhà cửa nhanh chóng, đúng kỹ thuật với chất lượng đem lại đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bởi lẽ:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa nhà cấp 4: Công ty Hiếu Lộc Phát đã thành công cải tạo hơn 1000 căn nhà, nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng  kết quả chất lượng.
  • Chế độ bảo hành nhà cấp 4 trọn gói lên đến 2 năm: Sau khi hoàn tất bàn giao nhà cấp 4, Hiếu Lộc Phát cam kết hỗ trị bảo trì và bảo dưỡng nhà trọn gói từ 6 – 24 tháng tùy theo hạng mục thi công hoàn toàn miễn phí.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Giảm từ 10-15% tổng đơn giá cho đợt sửa nhà tiếp theo của quý khách hàng.
  • Cam kết chất lượng, tuân thủ hợp đồng: Hiếu Lộc Phát luôn đem đến những phương án thi công tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất, đảm bảo bàn giao nhà cấp 4 đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.
  • Có mặt sau 30 phút liên hệ, tư vấn miễn phí: Ngay khi nhận được liên hệ từ quý khách, thợ sửa nhà cấp 4 tại TPHCM của Hiếu Lộc Phát sẽ đến nơi tư vấn.

    Kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 đẹp và tiết kiệm chi phí

    Xác định mục đích sửa nhà cấp 4

    •Trước khi tiến hành sửa chữa nâng cấp nhà cấp 4, bạn đặt ra câu hỏi cho mình: Mình sửa để ở, cho thuê, bán hay kinh doanh? Cần cải tạo phòng nào (phòng khách, phòng ngủ, bếp, hay nhà vệ sinh)? Và mình muốn căn nhà sau khi sửa sẽ theo phong cách nào, hiện đại, đơn giản, cổ điển hay hiện đại kết hợp cổ điển?

    KINH NGHIỆM SỬA CHỮA NHÀ

    •Trả lời những câu hỏi này giúp bạn lập kế hoạch sửa nhà một cách thông minh, hạn chế được những rủi ro liên quan đến thất thoát chi phí, thi công sai mục đích, kết quả không như mong muốn và giúp tối ưu quá trình sửa chữa cũng như sử dụng ngân sách hiệu quả nhất.

    Kiểm tra hiện trạng nhà cấp 4 đẹp và tiết kiệm chi phí

    •Sau khi xác định được mục đích sửa nhà, bạn cần kiểm tra kỹ hiện trạng của ngôi nhà mà mình đang sinh sống, bao gồm các yếu tố kết cấu chịu lực, tường nhà, mái nhà và tính diện tích cần sử dụng.

    • Khả năng chịu lực: Nhà cấp 4 thường có kết cấu chịu lực là gỗ, gạch hoặc cột bê tông. Do đó, cần đảm bảo khả năng chịu lực của cột, móng nhà bằng cách gia cố cẩn thận trước khi tiến hành cải tạo sửa chữa nhà cấp 4.

    • Kiểm tra tường ngăn: Xác định xem tường nhà của bạn có bị nứt hay võng xuống hay không. Đây là yếu tố quan trọng vì có thể khiến khả năng chịu lực của ngôi nhà bị giảm.

    • Kiểm tra mái nhà: Nhà cấp bốn thường có mái được lợp bằng ngói, tôn hoặc xi măng. Sử dụng trong thời gian dài có thể gây ra hiện tượng dột, cần được kiểm tra lại kết cấu trước khi cải tạo.

    • Xác định diện tích sử dụng: Đo lại diện tích sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn cần xác định diện tích cụ thể của các phòng để xây dựng phương án thi công phù hợp, đảm bảo đạt được mục đích sửa chữa.

      Dự toán chi phí sửa chữa nhà cấp 4

      °Nếu bạn không am hiểu về vật liệu và chi phí thuê thợ sửa nhà, đừng lo lắng. Bạn chỉ cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 uy tín, sau đó cung cấp thông tin về căn nhà và yêu cầu của bạn để nhận được tư vấn chi tiết về phương án thi công sửa chữa nâng cấp nhà cấp 4 và chi tiết giá cả.

      °Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động tìm kiếm, tham khảo và so sánh bảng báo giá từ các công ty sửa chữa khác nhau để tìm ra đơn vị thi công phù hợp với chi phí hợp lý nhất. Bạn nên lựa chọn những đơn vị sửa chữa uy tín và báo giá minh bạch, rõ ràng nhằm hạn chế tối đa các chi phí phát sinh thêm ngoài hợp đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi xin kinh nghiệm từ người quen về các hạng mục cần phải chi trả trong quá trình cải tạo sửa chữa nhà cấp 4, từ đó lập bảng dự trù kinh phí chi tiết và chuẩn bị ngân sách chuẩn xác nhất.

      KINH NGHIỆM SỬA CHỮA NHÀ

      °Để dự toán ngân sách sửa nhà, bạn có thể dựa trên bảng báo giá các hạng mục sửa chữa và áp dụng công thức tính chi phí sửa chữa nhà cấp 4 mà chúng tôi đã giới thiệu và hưởng dẫn chi tiết cách thực hiện ở trên,

      Sửa nhà cấp 4 có cần xin giấy phép không?

      •Căn cứ theo quy định tại khoản 30 Điều 1 Luật Xây dựng sửa đổi 2020, sửa nhà cấp 4 không cần xin giấy phép khi bạn không làm thay đổi công năng sử dụng, không ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực của ngôi nhà, phù hợp với quy hoạch xây dựng, bảo vệ môi trường… Ngược lại với trường hợp trên, bạn cần phải xin giấy phép xây dựng.

      Nên sửa nhà cấp 4 hay nên xây mới?

      KINH NGHIỆM SỬA CHỮA NHÀ

      °Việc nên cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 hay nên xây mới phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm tình trạng hiện tại của ngôi nhà, ngân sách, mục đích sử dụng và nhu cầu cá nhân mong muốn. Nên sửa nhà cấp 4 khi bạn chỉ muốn thay đổi nội thất mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế ngoại thất. Tuy nhiên, nếu cần một ngôi nhà mới đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về độ bền, an toàn, và thẩm mỹ, cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ thì quyết định xây mới là tối ưu. Chi phí sửa nhà và xây mới hoàn toàn thường có sự chênh lệch khoảng từ 20% – 30%.

      °Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 tại TPHCM chuyên nghiệp, nhanh chóng của Xây dựng Hiếu Lộc Phát. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ tại TPHCM, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tuyệt vời nhất. Nếu cần được tư vấn về các hạng mục sửa chữa hoặc gửi báo giá chi tiết, quý khách hãy liên hệ ngay với Hiếu Lộc Phát để được hỗ trợ miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ SỬA NHÀ TẠI TPHCM

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, SỬA Nhà, xây dựng các công trình kiến trúc, Hiếu Lộc Phát Construction tự hào là đơn vị chuyên nhận thi công mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sở hữu các kiến trúc sư, kỹ sư, nhân công lành nghề, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất. Cũng như nỗ lực hỗ trợ gia chủ trong suốt quá trình cải tạo lại không gian kiến trúc nhà ở.

      Sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi cố gắng hơn từng ngày. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị chuyên nhận thi công, sửa nhà trọn gói với giá thành phải chăng. Thì CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT chính là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến. Mời bạn liên hệ qua hotline: 0933.849.1790967.502.586 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

      Thông tin liên hệ:

      CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT                                                                                           

      TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

      Văn Phòng: 481/4 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Hotline: 0933 849 1790967 502 586

      Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

      Website: hieulocphat.com

       

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!