CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Xây nhà trọn gói giá rẻ! Với nguồn kinh phí hơi hạn hẹp đi kèm công việc bận rộn, nhiều người tìm đến dịch vụ xây nhà giá rẻ như một giải pháp tối ưu. Có thể hai từ “giá rẻ” sẽ khiến bạn lo lắng về chất lượng đầu tư cũng như cơ sở vật chất cho tổ ấm của mình. Nhưng nhà thầu uy tín sẽ luôn thấu hiểu nỗi bất an này để đảm bảo cho gia đình bạn nơi  an cư lạc nghiệp được bền lâu và khang trang nhất. Đáp ứng nhu nhu cầu chỗ ở ngày càng cao nên từ lâu, dịch vụ xây nhà  giá rẻ tại Tp HCM đã xuất hiện và được nhiều người lựa chọn. Hiểu đơn giản, xây nhà trọn gói giá rẻ là chủ nhà chỉ việc ký hợp đồng trọn gói với nhà thầu và khi ngôi nhà được xây dựng hoàn tất, chủ nhà chỉ cần nhận chìa khóa và về ở mà không cần phải lo việc xin giấy phép, xây dựng hay trang trí…

XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ
DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ, bạn nhận được gì?

Trước hết, xây nhà trọn gói giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức chỉ với nguồn kinh phí vừa phải. Khi tìm được cho mình một nhà thầu uy tín, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ các khâu mua đất, tính toán chi phí cho tới việc hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Sau khi chọn được nền đất ưng ý, việc của chủ nhà là chỉ cần quyết định “chọn mặt gửi vàng” với một nhà thầu xây nhà trọn gói giá rẻ mà thôi.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ
XÂY NHÀ TRỌN GOI GIÁ RẺ

Nhà thầu xây nhà giá rẻ sẽ lên kế hoạch bao gồm dự tính chi phí trước khi xây nhà và chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Khoản kinh phí này sẽ được tư vấn cặn kẽ với chủ nhà qua bảng giá thi công  cũng như bảng giá của các dịch vụ khác để họ yên tâm và dự trù về tài chính kể cả các chứng từ pháp lý: sổ đỏ, giấy phép xây dựng đảm bảo đúng pháp luật. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, năng động, không ngừng say mê sáng tạo được đào tạo qua các trường đại học và trải qua thực tế nhiều năm kinh nghiệm, Xây dựng HIẾU LỘC PHÁT chắc chắn sẽ mang tới sự mới lạ và độc đáo trong từng thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ
XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà HIẾU LỘC PHÁT sẽ đưa ra những gói dịch vụ xây nhà giá rẻ phù hợp, nhưng tất cả khách hàng đến với chúng tôi trước khi ký hợp đồng sẽ được tư vấn nhiệt tình về: kết cấu, kiến trúc, cách bố trí các phòng, các tầng, cách chọn vật liệu sao cho phù hợp, được xem những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, nếu muốn khách hàng cũng có thể đến tận công trình công ty đã và đang thi công để tham khảo. Mỗi một ngôi nhà là một dấu ấn riêng.

 

Chất lượng luôn là điểm mạnh cùng với sự phát triển của công ty chính là thước đo cho sự uy tín mà HIẾU LỘC PHÁT luôn tạo dựng cho khách hàng.  Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo trong quá trình thi công sẽ thường xuyên có cán bộ kỹ thuật giám sát từng chi tiết để đảm bảo về kỹ thuật và mỹ thuật.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT                                                                                                                   
TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn Phòng:481/4 TÂN KÌ TÂN QUÝ, PHƯỜNG TÂN QUÝ ,QUẬN TÂN PHÚ TPHCM

Mã số thuế: 0317386835

Hotline: 0933.849.179 – 0967.502.586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com     

website:hieulocphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!