CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

NHÀ THẦU SỬA NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN HIẾU LỘC PHÁT CONSTRUCTION

Căn nhà là tài sản lớn nhất của một gia đình hay một cá nhân nào đó. Theo thời gian, vật chất đều trở nên xuống cấp và ngôi nhà cũng không nằm ngoài điều đó. Do đó, sửa nhà trọn gói là điều cần thiết để nâng cấp và tạo không gian sống tốt hơn. Vậy nên chọn đơn vị sửa nhà trọn gói nào là uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Công ty Xây Dựng Hiếu Lộc Phát bạn nhé!

1. Những lưu ý bạn cần quan tâm trước khi sửa nhà trọn gói

Mục đích sửa nhà: Bạn muốn sửa nhà trọn gói để đáp ứng nhu cầu của gia đình, tân trang để bán lại nhà hay cải tạo nhà để cho thuê,… Mục đích sửa nhà sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nhà thầu sẽ sử dụng vật liệu gì để sữa chữa và ngân sách cải tạo mà bạn cần bỏ ra là bao nhiêu.

Ngân sách sửa nhà: Rất nhiều người tự dự trù chi phí sửa nhà cho mình nhưng trên thực tế rất khó để có được con số chính xác. Bởi vì chi phí đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại nhà ở, trang thiết bị, vật tư, đồ nội thất sử dụng…

Hạn chế sửa nhà vào thời gian cuối năm: Cuối năm là thời điểm mà giá vật liệu tăng cao và nhân công khan hiếm. Chính vì vậy, chi phí sửa nhà sẽ rất cao so với những thời điểm khác trong năm.

Dự tính chi phí phát sinh khi thi công thực tế: Khi dự trù chi phí sửa nhà, bạn không nên bỏ qua khoảng chi phí phát sinh khi thi công thực tế vì thời gian chuẩn bị ngân quỹ và lên kế hoạch có thể kéo dài đến 3 tháng.

2. Các hạng mục thi công sửa chữa nhà trọn gói

Dưới đây là các hạng mục sửa chữa nhà trọn gói phổ biến:

   + Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

   + Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà, làm đẹp nhà.

   + Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng.

   + Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

   + Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

   + Sửa chữa hệ thống điện nước.

   + Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn.

   + Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

   + Chống mối mọt, thông tắc cống, toilet.

   + Thiết kế thi công nội thất.

   + Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

   + Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

   + Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà cửa,…

   + Thi công thêm các hạng mục theo tình hình thực tại của công trình theo yêu cầu của gia chủ.

   + Đục tường cũ và trát lại.

   + Đục nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới.

   + Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến vị trí mới.

   + Tháo bỏ tôn cũ, thay tôn mới.

   + Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao.

   + Xây thêm tầng, nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn.

   + Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền, trần.

   + Làm tường rào, tiểu cảnh sân vườn,…

3. Tóp 4 tiêu chí đánh giá đơn vị sửa nhà trọn gói uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói. Để có thể chọn được nhà thầu đáng tin cậy, bạn nên tham khảo những tiêu chí như sau:

Thương hiệu nhà thầu: Một thương hiệu uy tín phải là thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong nghề, được nhiều người biết đến và đánh giá tốt.

 

Quy mô công ty và trình độ chuyên môn: Công ty có quy mô lớn, có nhiều đội thi công và có đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo được chất lượng công trình tốt nhất, đáp ứng đúng tiến độ.

Tính chuyên nghiệp của công ty sửa nhà: Tính chuyên nghiệp của nhà thầu thể hiện từ khâu tiếp nhận thông tin của khách hàng cho đến quá trình tư vấn rồi sau khi quá trình thi công hoàn thiện.

Chế độ bảo hành tốt: Sau khi hoàn thiện công trình, nhà thầu có tiếp tục hỗ trợ gia chủ chăm sóc, bảo dưỡng căn nhà hay không là điều mà bạn cũng nên lưu ý. Khâu bảo hành tốt sẽ giúp nhà thầu dành được niềm tin của khách hàng.

Hiếu Lộc Phát Construction nhận thi công sửa nhà trọn gói theo yêu cầu của quý khách.
Hiếu Lộc Phát Construction nhận thi công sửa nhà trọn gói theo yêu cầu của quý khách.

4. Báo giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Hiếu Lộc Phát Construction

Là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Hiếu Lộc Phát Construction thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Đó chính là xem bảng báo giá cụ thể về từng hạng để lên kế hoạch, dự trù kinh phí. Vì vậy, dưới đây là bảng giá cụ thể của chúng tôi:

Với bảng báo giá này có lẽ quý khách sẽ hình dung rõ hơn về chi phí tương ứng với các hạng mục sửa chữa. Nó bao gồm chi phí nhân công, chi phí vật tư,…Để được báo giá cụ thể hơn trong từng loại công trình tùy theo công trình của quý khách. Hãy liên hệ với Hiếu Lộc Phát Construction để được tư vấn miễn phí.

5. Kinh nghiệm chọn lựa vật liệu khi sửa nhà trọn gói giá rẻ

        5.1. Chọn gạch phù hợp

Gạch có thể kiểm tra được thông qua quan sát. Thường thì gạch tốt cần phải có màu sắc tương đồng nhau và hình dạng chuẩn với khuôn mẫu. Ngoài ra, có 2 gạch để kiểm tra chất lượng gạch:

+ Kiểm tra chất lượng gạch bằng cách làm vỡ một viên gạch. Khi đó nó sẽ không vỡ vụn ra thành nhiều mảnh nhỏ. Có thể đập 2 viên gạch vào nhau, gạch đạt tiêu chuẩn sẽ phát ra âm thanh dứt khoát. Hoặc thử làm rơi một viên gạch ở độ cao khoảng 1 mét, gạch tốt sẽ không bị vỡ.

+ Bạn ngâm viên gạch vào trong nước khoảng 24 giờ, sau đó kiểm tra trọng lượng của nó. Nếu trọng lượng nặng thêm hơn 15%, bạn không nên sử dụng loại gạch này. Ví dụ, một viên gạch nặng 2kg không được nặng quá 2,3kg sau khi bị ngâm trong nước 24 giờ.

Hiếu Lộc Phát Construction sử dụng các vật liệu chất lượng để sửa nhà trọn gói.
Hiếu Lộc Phát Construction sử dụng các vật liệu chất lượng để sửa nhà trọn gói.

        5.2. Lựa chọn cát cho sửa nhà trọn gói

Có thể phân biệt chất lượng cát bằng cách lấy một vốc cát rồi nắm tay lại. Chất bẩn (như bùn) sẽ dính lại vào lòng bàn tay bạn. Trong cát có đất sét, sạn hay các chất dơ khác có thể sẽ làm ảnh hưởng đến công trình. Chúng cần được sàng lọc ra khỏi cát trước khi sử dụng.

Một phương pháp kiểm tra khoa học là đổ cát vào nửa bình thủy tinh. Sau đó thêm một ít nước vào rồi quấy lên. Cát sẽ lắng xuống đáy, các chất bẩn sẽ xuất hiện rõ. Một điều cần chú ý là không nên sử dụng cát nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn trong bê tông và xây thô.

        5.3. Chọn xi măng thích hợp  

Xi măng là một chất gắn kết các thành phần cát, đá và nước lại với nhau để hình thành đá nhân tạo. Nó là thành phần quan trọng nhất trong công tác xây, tô và đổ bê tông. Chọn xi măng thích hợp sẽ đảm bảo sự vững chắc cho công trình xây dựng. Nên lựa chọn nhãn hiệu xi măng uy tín, có danh tiếng và được sự tin tưởng của nhà thầu cũng như kiến trúc sư.

        5.4. Lựa chọn đá để sửa nhà trọn gói

Cốt liệu thô thường là những viên đá nhỏ tăng thêm sức chịu lực cho bê tông. Đá sử dụng cho bê tông thông dụng hiện nay là đá 1×2 (kích thước hạt lớn nhất 20mm – 25mm). Cốt liệu đá phải sạch tạp chất khi đưa vào trộn bê tông.

        5.5. Sử dụng đúng nguồn nước

Nếu bạn sử dụng nước máy từ hệ thống cấp nước thì không cần phải lo. Trường hợp bạn dùng nước giếng hay nguồn khác thì nước cần phải sạch, không có chất bẩn. Tuyệt đối không dùng nước biển, nước phèn, nước ao hồ. Hay nước lợ, nước có váng dầu, mỡ để xây nhà trọn gói giá rẻ. Lượng nước phù hợp với tỉ lệ xi măng sẽ giúp công trình vững chắc.

        5.6. Lựa chọn bê tông và vữa phù hợp

Bê tông là loại vật liệu đá nhân tạo được hình thành bằng cách đổ khuôn và làm rắn chắc hỗn hợp. Tỷ lệ hợp lý của các thành phần gồm xi măng, nước, cát, đá và các phụ gia.

        5.7. Chọn đúng loại thép để sửa nhà trọn gói

Bê tông có sức chịu lực nén tốt nhưng chịu lực kéo và lực uốn kém. Để khắc phục điều này, thanh thép cần phải được đặt trong bê tông để có thêm sức chịu lực cần thiết. Do đó mới xuất hiện thuật ngữ bê tông cốt thép. Bạn nên lựa chọn thép từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Và tham khảo kích cỡ và chủng loại thép từ kiến trúc sư của bạn.

        5.8. Lựa chọn cốp pha đúng kích thước thiết kế

Cốp pha được sử dụng để làm khuôn đổ bê tông. Cốp pha phải đúng kích thước thiết kế mới đảm bảo được khả năng chịu lực của bê tông. Thực tế đây là việc của nhà thầu. Tuy nhiên, bạn có thể lưu ý với giám sát của bạn vấn đề này khi tiến hành xây dựng.

        5.9. Sử dụng thiết bị điện, nước chất lượng

Các thiết bị này sẽ được lắp đặt bên trong công trình. Vì thế bạn nên chọn những sản phẩm có xuất xứ và chất lượng uy tín.

Nhân viên Hiếu Lộc Phát Construction đang trong quá trình xây dựng công trình.
Nhân viên Hiếu Lộc Phát Construction đang trong quá trình xây dựng công trình.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công sửa nhà trọn gói. Tuy nhiên, để có được căn nhà ưng ý, chắc chắn, tuổi thọ lâu dài và có tính thẩm mỹ cao. Bạn nên chọn địa điểm thiết kế, thi công uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm. Bởi những đơn vị đó không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng công trình mà còn không lo về giá cả. Và Hiếu Lộc Phát Construction hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc.

6. Nhà cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói hàng đầu thị trường

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT là đơn vị phân phối dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Với phương châm “Luôn thấu hiểu khách hàng và làm việc có uy tín, trách nhiệm”. Hiếu Lộc Phát Construction bảo đảm việc thi công sửa nhà trọn gói giá rẻ theo quy trình chuyên nghiệp. Để đảm bảo độ chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ XÂY DỰNG HIẾU LỘC PHÁT                                                                                           

TRAO GIÁ TRỊ – DỰNG NIỀM TIN

Văn Phòng: 481/4 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0933 849 1790967 502 586

Email: hieulocphat2012.vn@gmail.com

Website: hieulocphat.com

error: Content is protected !!